Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 17/6: MU ra quyết định gây sốc

17/06/2023, 09:05

MU lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe trong phiên chợ Hè 2023 là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 17/6.

MU nhắm tới Mbappe

Trong những ngày gần đây, truyền thông châu Âu liên tục cập nhật những diễn biến về vấn đề hợp đồng giữa PSG và Mbappe.

img

Mbappe sẽ chia tay PSG?

Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tỏ ra rất quyết đoán khi khẳng định, Mbappe sẽ có hai sự lựa chọn, gia hạn hợp đồng hoặc rời đi ngay lập tức.

Được biết, lúc này đang có rất nhiều đội bóng lớn tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp, bất chấp việc anh có giá lên tới gần 200 triệu euro.

Mới nhất, truyền thông châu Âu cho biết, MU đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ Vua phá lưới World Cup 2022.

Theo tìm hiểu, các ông chủ mới của MU xem đây là món quà dành cho người hâm mộ trong ngày ra mắt.

Real từ chối Liverpool

Thông tin từ El Nacional, Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng cho Real Madrid để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Valverde.

img

Real từ chối bán Valverde với giá 51 triệu bảng cho Liverpool

Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha cho rằng đây là con số quá thấp và đã từ chối lời đề nghị của “The Kop”.

MU bị từ chối phũ phàng

Cách đây không lâu, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới Chelsea trong thương vụ Mason Mount. Tuy nhiên, lời đề nghị của Quỷ đỏ lập tức bị từ chối.

Đội bóng thành London tỏ ra rất cứng và chỉ muốn bán ngôi sao của mình với giá 70 triệu bảng. Dù vậy, MU được cho là vẫn kiên quyết theo đuổi Mount.

PSG tìm người thay thế Mbappe

Marca đưa tin, PSG nhắm mua Antoine Griezmann nếu buộc phải bán Kylian Mbappe trong Hè 2023.

img

Griezmann sẽ đến PSG?

Atletico Madrid có thể bị thuyết phục bán Griezmann với lời đề nghị trị giá 100 triệu euro. Nhưng thuyền trưởng Simeone được cho là không muốn để ngôi sao người Pháp rời đi.

Liverpool không gia hạn với Matip và Thiago

Tờ Athletic cho hay, Liverpool sẵn sàng để Thiago Alcantara và Joel Matip ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2024.

Bản giao kèo hiện tại của Thiago và Matip sẽ hết hạn vào năm tới nhưng các bên không có ý định tiếp tục đàm phán để gia hạn hợp đồng.

Mùa này, cả Matip và Thiago đều không đóng góp được quá nhiều cho đội bóng, phần vì chấn thương và phong độ sa sút.

Phủ nhận việc Salah đến PSG

Theo truyền thông châu Âu, người đại diện của Mohamed Salah đã có cuộc gặp Chủ tịch PSG để đàm phán hợp đồng. Thậm chí, có những nguồn tin cho hay đôi bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân.

img

Salah vẫn còn hợp đồng đến năm 2025 với Liverpool

Tuy nhiên mới nhất, Ramy Abbas Issa, người đại diện của Salah đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và khẳng định đó là thông tin sau sự thật.

Trong khi đó, vào năm 2022, chân sút người Ai Cập đã ký vào bản giao kèo mới với Liverpool có thời hạn đến năm 2025.

Đã rõ tương lai của Caicedo

Tương lai của Moises Moises trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây. Đặc biệt sau những màn trình diễn chói sáng của anh ở mùa giải 2022-2023.

Mới đây, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea là đội nắm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Ecuador.

"Chelsea đang xúc tiến thương vụ Moises Caicedo. Các cuộc đàm phán với cầu thủ đang tiến triển, đề xuất hợp đồng được đưa ra, các điều khoản cá nhân gần được thống nhất. Chelsea dự kiến sẽ đàm phán với mức phí 80 triệu bảng", Romano viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.