Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 19/6: Inter Miami có “quà khủng” cho Messi

19/06/2023, 20:04

Inter Miami đang tiến hành đàm phán hợp đồng với hậu vệ Jordi Alba là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 19/6.

Inter Miami chiêu mộ Jordi Alba

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, hậu vệ Jordi Alba đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập CLB Inter Miami ngay trong Hè 2023.

img

Jordi Alba đạt thỏa thuận gia nhập Inter Miami

Nhiều nguồn tin cho biết, việc Miami đưa Alba đến Mỹ như là một "món quà" mà đội bóng này muốn tặng cho Messi.

Trước đây, chủ nhân 7 Quả bóng Vàng cùng Jordi Alba đã có thời gian dài chơi bóng cùng nhau trong màu áo Barcelona.

Man City bán Cancelo cho Arsenal

Trong cuộc trò chuyện với Football Insider, cựu cầu thủ Alan Huttoncho biết Man City đã sẵn sàng bán Cancelo cho Arsenal.

“Tất nhiên Cancelo sẽ rất phù hợp với Arsenal. Khi Cancelo còn chơi cho Man City, cậu ấy là hậu vệ cánh đầu tiên bó vào trong và thi đấu như một tiền vệ, đó cũng là cách Arteta bố trí.

Cancelo rất linh hoạt, cậu ấy có thể chơi ở cánh trái hoặc cánh phải. Pep Guardiola không lo lắng về việc bán đi các cầu thủ của mình cho đối thủ và tôi nghĩ, Cancelo có thể sẽ đến Arsenal”, Alan Huttoncho nói.

MU bán Maguire

Ký giả nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, MU sẵn sàng nói lời chia tay Harry Maguire trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra nếu Quỷ đỏ nhận được lời đề nghị phù hợp.

img

Maguire sẽ chia tay MU?

“Đây là một mùa Hè quan trọng của MU, họ sẵn sàng để nhiều trụ cột ra đi. Sẽ sớm có một cuộc trò chuyện trực tiếp giữa Harry Maguire và HLV Ten Hag.

Các nguồn tin cho biết thương vụ này khả năng cao sẽ xảy ra. Maguire cũng muốn rời đi để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn và chiếm vị trí ở đội tuyển quốc gia dự EURO 2024”, chuyên gia Fabrizio Romano nói.

Chelsea thanh lý Conor Gallagher

Sau khi lên nắm quyền, HLV Mauricio Pochettino đang tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng với quy mô lớn và một trong số những cái tên thuộc danh sách thanh lý là Conor Gallagher.

Theo nhà báo Ben Jacobs, “The Blues” sẵn sàng bán tiền vệ người Anh nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán.

Chia sẻ với GiveMeSport, Ben Jacobs cho biết: “Chelsea sẽ không vội vàng bán Conor Gallagher. Tuy nhiên, The Blues chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Conor Gallagher sẽ có mặt trên thị trường chuyển nhượng. Một số CLB đang quan tâm đến cậu ấy".

MU lo bị cướp người

Ký giả Pete O'Rourke cho biết, Bayern Munich đang hành động rất nhanh trong việc chiêu mộ Kim Min-jae từ Napoli và điều này khiến MU trở nên rất sốt ruột.

img

Kim Min-jae được nhiều ông lớn quan tâm

“MU lo sợ mất Kim Min-jae vào tay Bayern Munich. Trung vệ này là mục tiêu số 1 của MU và họ đã đưa ra những động thái thăm dò.

Tuy nhiên, những hành động của đội chủ sân Old Trafford là rất chậm còn Bayern thì lại đi rất nhanh”, ký giả người Anh nói.

Brazil có HLV mới?

Tờ Globo tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Brazil tin tưởng sẽ thành công trong việc đưa HLV Carlo Ancelotti về dẫn dắt đội tuyển Brazil, mặc cho chỉ cách đây nửa tháng nhà cầm quân này khẳng định sẽ ở lại Real Madrid.

MU không theo đuổi Theo Hernandez

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU không tham gia bất kỳ cuộc đàm phán nào liên quan đến thương vụ Theo Hernández.

Trong khi đó, AC Milan cũng kiên quyết không tham gia đàm phán với những đội bóng hỏi mua ngôi sao của họ với giá dưới 60 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.