Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 25/6: MU bị cướp "bom tấn"

25/06/2023, 21:55

Bayern Munich đang nhắm tới việc chiêu mộ tiền vệ Mason Mount từ Chelsea là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 25/6.

MU bị Bayern Munich cướp "bom tấn"

Theo nguồn tin từ nhà báo Jacob Steinberg của The Guardian, Bayern Munich đang tìm cách tiếp cận tiền vệ Mason Mount và sẵn sàng đưa cầu thủ này về ngay trong Hè 2023.

img

Mason Mount đang được nhiều ông lớn theo đuổi

Cơ sở để đội bóng nước Đức có niềm tin trong thương vụ này là họ sở hữu HLV Thomas Tuchel, thầy cũ của Mason Mount.

Đáng chú ý, trước đó, MU đã 3 lần gửi lời đề nghị tới Chelsea để chiêu mộ ngôi sao người Anh. Con số gần nhất mà Qủy đỏ đưa ra là 55 triệu bảng.

Tuy nhiên, The Blues được cho muốn nhận về tới 70 triệu bảng ở thương vụ trên.

Tottenham sắp có tân binh thứ hai

Theo thông tin của trang Daily Express, Tottenham đang tiến gần đến việc chiêu mộ trung vệ Edmond Tapsoba từ Bayer Leverkusen với mức phí rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Trước đó, các nguồn tin cho biết Tapsoba đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London.

Leeds tính lấy người của MU

Sunday People cho hay, Leeds đang tiến hành cải tổ lực lượng để hướng tới việc trở lại Ngoại hạng Anh vào mùa giải tới và người được đội bóng này nhắm đến là Diallo của MU.

Mùa trước Diallo được đem cho Sunderland mượn, ghi 14 bàn thắng tại Championship, góp công lớn giúp đội bóng này tiến đến vòng play-off thăng hạng.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag được cho là đang muốn giữ lại ngôi sao người Bờ Biển Ngà cho mùa giải tới.

Caicedo muốn đến Chelsea

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Caicedo đang có ý định chuyển đến khoác áo Chelsea ngay trong Hè 2023.

img

Caicedo muốn đến Chelsea

“Hiện tại Chelsea muốn có Caicedo và Caicedo cũng muốn đến Chelsea. Anh ấy đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea. Vì vậy, khả năng là Caicedo sẽ ưu tiên chọn Chelsea”, Romano cho hay.

Trong khi đó, Brighton chỉ muốn bán Caicedo với giá 80 triệu bảng và hiện anh cũng đang được nhiều đội bóng theo đuổi.

Liverpool nhắm Khephren Thuram

Sau khi chiêu mộ thành công Alexis Mac Allister, Liverpool đang tính chiêu mộ thêm tiền vệ Khephren Thuram từ Nice.

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, “The Kop” đang có ưu thế lớn trong việc chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi, bất chấp việc Thuram vẫn còn hợp đồng 2 năm với Nice.

Mùa này, Thuram có 48 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Ligue 1. Anh ghi được 2 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo.

Rooney từ chối chiêu mộ Lingard

“Thương vụ Lingard à? Tôi không biết thông tin tuyển mộ cậu ấy đến từ đâu. Nhưng CLB không có hứng thú ở phi vụ này”, Rooney nói.

img

Lingard vẫn chưa tìm được đội bóng mới sau khi chia tay Nottingham

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết, D.C. United đang nhắm tới việc chiêu mộ Lingard khi cầu thủ này chia tay Nottingham sau mùa giải 2022-2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.