Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/4: Mourinho gây sốc; Arsenal tiến gần bom tấn

17/04/2018, 07:30
image

Mourinho gây sốc; Arsenal tiến gần bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/4.

HLV-Mourinho

Chuyển nhượng sáng 17/4: Mourinho gây sốc; Arsenal tiến gần bom tấn

Arsenal nhận tin cực vui

Phó Chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev thừa nhận CLB sẽ xem xét bán Thomas Lemar khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. "Chúc mừng cho đội nào muốn sở hữu Lemar", ông Vasilyev nói với Telefoot. Đây là tin không thể vui hơn với Arsenal. Hè năm ngoái, trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Arsenal được cho là đồng ý trả 92 triệu bảng để chiêu mộ Lemar từ Monaco nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót do bất đồng giữa hai bên.

Mourinho gây sốc

Trả lời phỏng vấn Sky Sport, Mourinho tiết lộ Manchester United sẽ không làm điều điên rồ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. "Chúng tôi sẽ không chi tiêu nhiều như trước. Chúng tôi sẽ không làm điều gì điên rồ. Việc của chúng tôi bây giờ là cố gắng cải thiện chất lượng đội bóng qua tập luyện", Người đặc biệt nói.

Man City duyệt chi 100 triệu mua sắm

Man City duyệt chi 100 triệu bảng cho HLV Pep Guardiola mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 sắp tới. Một thông tin đáng chú ý nữa, hai cái tên đầu tiên nằm trong danh sách mua sắp của vị chiến lược gia người Catalan là bộ đôi tiền vệ Fred (Shakhtar Donetsk) và tiền vệ Riyad Mahrez (Leicester City).

Iniesta đồng ý tới Trung Quốc

Theo AS, Iniesta đã đạt được thỏa thuận với một đội bóng của Trung Quốc đang tham dự Super League. Tuy nhiên, tiền vệ kỳ cựu này chỉ đưa ra thông tin sau trận chung kết Cúp nhà Vua giữa Barca và Sevilla dự kiện diễn ra vào cuối tuần tới.

Chelsea bạo chi vì sao Real

Chelsea chi 150 triệu euro cho Asensio. Theo Diario Gol, Chelsea sẵn sàng trả Real 150 triệu euro để mua Asensio và tăng gấp đôi lương so với ở Real cho cầu thủ này nếu anh gia nhập Stamford Bridge (từ 4,5 lên 9 triệu euro/mùa).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.