Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 19/2: De Gea nói lời đường mật; Chelsea tranh “mồi” MU

19/02/2018, 10:38

De Gea nói lời đường mật; Chelsea tranh “mồi” MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/2.

de-gea

Chuyển nhượng sáng 19/2: De Gea nói lời đường mật; Chelsea tranh “mồi” MU

Điều kiện khó tin để Mbappe trở lại Monaco

Theo tiết lộ mới nhất từ báo chí Pháp, Mbappe phải trở lại Monaco khi mùa giải kết thúc nếu PSG… xuống hạng. Dó là điều kiện mà tất cả đều tin rằng không thể xảy ra với đội hình PSG hiện tại. Lúc này, điều khoản đó coi như không còn tác dụng, bởi sau chiến thắng 5-2 trước Strasbourg hôm thứ Bảy, về mặt toán học, PSG không thể xuống hạng được nữa.

MU báo giá Smalling

Theo báo Anh, Arsenal sẵn sàng đàm phán chiêu mộ trung vệ Chris Smalling từ M.U sau khi được Quỷ Đỏ báo giá 25 triệu bảng cho trung vệ này. Mourinho không hài lòng với những gì Smalling thể hiện thời gian gần đây và được cho là sẵn sàng bán anh vào mùa Hè 2018.

De Gea nói lời đường mật

Thủ thành De Gea vừa khiến fan MU vui mừng khi anh chia sẻ cảm nghĩ của mình về đội bóng như một cách bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ. “Thời gian trôi thật nhanh. Tôi đã ở đây 7 năm, đã có nhiều chuyện xảy ra, đã chứng kiến nhiều cầu thủ trẻ trưởng thành ở đội bóng này và tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi thấy mình là một phần quan trọng của CLB, có tiếng nói trong phòng thay đồ và là một trong những cầu thủ cao tuổi nhất đội. Thực sự là tôi rất hài lòng”.

Chelsea cũng muốn Asensio

Theo báo chí Anh, Chelsea sẽ có những thay đổi mạnh mẽ sau mùa giải 2017-18, cho dù thành tích như thế nào đi nữa. Dự kiến, Antonio Conte sẽ chia tay Stamford Bridge và Chelsea mời về Luis Enrique. Để phục vụ cho kế hoạch của cựu huấn luyện viên từng dẫn dắt Barca, The Blues sẽ chiêu mộ Marco Asensio. Hiện tại, tiền vệ tấn công 22 tuổi không thực sự hài lòng khi phải dự bị ở Real Madrid. Anh đã nghĩ đến việc chuyển sang Ngoại hạng Anh, khi MU và Chelsea cùng quan tâm.

Griezmann giận MU

Don Balon loan tin sốt dẻo, Antoine Griezmann muốn đến MU chứ không phải Barca. Theo nguồn trên, chân sút người Pháp mong được khoác chiếc áo số 7 của MU vào cuối mùa này, nhưng Alexis Sancez đã phá huỷ giấc mơ của ngôi sao Atletico Madrid.

Neymar hối hận vì rời Barca

Sau thất bại 1-3 ở trận lượt đi vòng 16 Champions League, Neymar được cho đã thú nhận với Messi, anh hối hận vì rời Barca chạy sang PSG. Ngoài ra, Neymar muốn quay lại Tây Ban Nha, nếu PSG bị Real loại khỏi Champions League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.