Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 19/4: PSG “ném bom” Real; Liverpool bị “mê hoặc”

19/04/2018, 07:30
image

PSG “ném bom” Real; Liverpool bị “mê hoặc” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/4.

casemiro

Chuyển nhượng sáng 19/4: PSG “ném bom” Real; Liverpool bị “mê hoặc”

Liverpool bị “mê hoặc”

Dù khẳng định rất muốn giữ chân Mohamed Salah nhưng Liverpool có vẻ như dần bị lung lạc bởi trong lời đề nghị từ phía Real Madrid bao gồm cả việc các tiền đạo Karim Benzema. Salah đang là cái tên rất hót trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải chói sáng.

Conte cản bước Chelsea

Nguồn tin từ Daily Mail (Anh) cho biết kế hoạch mua sắm của Chelsea Hè này đang gặp khó vì tương lai của Antonio Conte. Chelsea được cho đã tiếp cận nhiều mục tiêu nhưng tất cả đều lưỡng lự về việc có nên gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge hay không. Lý do là bởi họ lo lắng về số phận của Conte khi mùa giải kết thúc.

MU hét giá Luke Shaw

Mặc dù Shaw không được Mourinho trọng dụng và thường gây thất vọng trong những lần hiếm hoi được ra sân, nhưng BLĐ Quỷ đỏ khẳng định sẽ không để hậu vệ cánh trái này ra đi với giá dưới 28 triệu bảng.

PSG “ném bom” Real

Theo truyền thông Tây Ban Nha, PSG đang nhắm đến tiền vệ Casemiro của Real Madrid nhằm kiếm người thay thế Thiago Motta, lão tướng sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải. Theo tiết lộ của tờ AS, BLĐ PSG sẵn sàng chi 200 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Casemiro với Los Blancos.

Sao Tottenham sẵn sàng tới Trung Quốc

Tiền vệ Moussa Dembele của Tottenham đang lên kế hoạch ra đi vào mùa hè này, khi hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng thành London kết thúc tháng 6/2019. Nguyên nhân chính dẫn đến việc Dembele muốn ra đi là bởi đang gặp trục trặc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Tottenham. Điểm đến tiếp theo của Dembele nhiều khả năng là trung quốc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.