Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 19/5: Griezmann bị “chặn đường”; PSG xúi De Gea làm phản

19/05/2019, 11:16

Griezmann bị “chặn đường”; PSG xúi De Gea làm phản là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/5.

img
PSG xúi De Gea "làm phản"

PSG xúi De Gea làm phản

Do lo ngại luật công bằng tài chính (FFP) nên PSG không thể chi ra 60 triệu bảng để mua David De Gea. Bởi vậy, theo nguồn tin độc quyền của Express, đội chủ sân Parc des Princes đã liên hệ với thủ thành người Tây Ban Nha và yêu cầu anh không gia hạn hợp đồng với Man Utd để đến với họ theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2020. Đổi lại, De Gea sẽ nhận được khoản phí lót tay "khủng" cùng mức lương anh mong muốn, 400 nghìn bảng/tuần.

Liverpool bị nẫng tay trên

Lloyd Kelly, một trong những mục tiêu của Liverpool đã đồng ý gia nhập Bournemouth theo bản hợp đồng dài hạn với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng. Hậu vệ 20 tuổi này gây ấn tượng mạnh trong màu áo Bristol City với 32 lần ra sân ở Championship mùa giải vừa qua.

Đại gia châu Âu tranh nhau sao trẻ Roma

Với màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo AS Roma ở mùa giải năm nay, Nicolo Zaniolo đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn. Theo Mirror, Real Madrid, Juventus, Bayern Munich và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ kí của cầu thủ 19 tuổi được định giá khoảng 40 triệu bảng này.

Chelsea có nguy cơ mất Kante

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Idrissa Gueye của Everton, PSG đã quay sang nhăm nhe ngôi sao của Chelsea, N’Golo Kante, theo Mirror. Ngoài ra, đội bóng thủ đô Paris còn nhắm đến một tiền vệ khác cũng chơi khá hay ở Premier League mùa giải qua, Abdoulaye Doucoure của Watford.

Arsenal trả nửa giá cho Zaha

Tờ The Sun cho biết, đội chủ sân Emirates muốn có Wilfried Zaha, tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận trả mức giá 40 triệu bảng – chỉ bằng một nửa so với đòi hỏi của Crystal Palace cho cầu thủ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà.

Griezmann bị “chặn đường” tới Barca

Tờ SPORT tiết lộ cơ hội để Antoine Griezmann khoác áo Barcelona ở mùa giải tới đang trở nên nhỏ đi rất nhiều. Hiện tại, những cầu thủ có tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ của đội chủ sân Camp Nou đã nhấn mạnh rằng tiền đạo người Pháp là “con người phản trắc”.

Bayern và MU đại chiến vì Dybala

Nhà báo nổi tiếng người Italia, Matteo Pedrosi quả quyết Bayern Munich và Man Utd đều đã tiếp cận Paulo Dybala sau khi anh tuyên bố muốn chia tay Juventus. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng rất muốn có tiền đạo người Argentina để thay thế Antoine Griezmann.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.