Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/11: Real nhận tin phũ; MU nổ liền hai bom tấn

20/11/2017, 07:00

Kane gieo sầu cho Real; MU nổ liền hai bom tấn; Neymar giục PSG mua Coutinho...

kane

Chuyển nhượng sáng 20/11: Kane gieo sầu cho Real; MU nổ hai bom tấn

Juventus săn “Pogba mới”

Juventus đang tiếp cận tiền vệ 16 tuổi Khephren Thuram-Ulien của Monaco. Khephren chính là con trai của huyền thoại người Pháp, Lilian Thuram - hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử "Lão bà". Juve kì vọng sẽ chiêu mộ thành công Khephren và biến anh trở thành "Paul Pogba mới".

Neymar giục PSG mua Coutinho

Tờ Le10sport cho biết cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Neymar đang thúc giục BLĐ PSG giành giật chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho (Liverpool). Nên biết rằng ở ĐT Brazil, Neymar và Coutinho là 2 người bạn rất thân.

Harry Kane gieo sầu cho Real

Trước tin đồn được hàng loạt ông lớn tại châu Âu săn đón, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham và muốn kết thúc sự nghiệp ở Spurs. Đây là thông tin không mấy vui vẻ với Real Madrid bởi đội chủ sân Bernabeu rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo này.

MU nổ liền hai bom tấn

Theo báo Anh, Man United sẵn sàng chi tới 136 triệu bảng chiêu mộ Antoine Griezmann và Gareth Bale. Cả hai đều từng là những mục tiêu mua sắm của Quỷ Đỏ trong quá khứ. Bale đã từ chối gia nhập Man United hồi 2013 để tới Real Madrid nhưng giờ không có tương lai ở Bernabeu. Nếu Real xác nhận ngôi sao xứ Wales đã sẵn sàng ra đi, United sẽ lập tức đưa ra đề nghị chuyển nhượng.

Arsenal và Chelsea tranh sao vô danh

Arsenal và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ cánh Richarlison bên phía Watford. Mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi đã có 4 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 11 lần ra sân tại Premier League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.