Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/11: Tottenham giải cứu Bale; Barca gây sốc

21/11/2017, 07:19

Tottenham giải cứu Bale; Barca gây sốc; Real quay lại hỏi mua De Gea là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/11.

bale

Chuyển nhượng sáng 21/11: Tottenham giải cứu Bale; Barca gây sốc

Man City gia nhập cuộc đua giành van Dijk

Báo Anh loan tin, Man City đang lên kế hoạch để đưa hậu vệ người Hà Lan Virgil van Dijk về Etihad ngay trong tháng 1 tới. Chấn thương của John Stones đã khiến cho HLV Pep Guadiola phải tìm cách bổ sung nhân lực cho nơi hàng thủ, và van Dijk chính là mẫu cầu thủ lý tưởng mà chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm tới.

Tottenham sẵn sàng giải cứu Bale

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Tottenham đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại của Gareth Bale. Theo đó, trong thương vụ bán Bale 9/2013, có điều khoản Tottenham sẽ được quyền mua bằng giá mà Real đã đồng ý bán Bale cho một đội bóng Premier League bất kỳ. Được biết, điều khoản này có giá trị đến mùa hè năm 2019.

Barca nhắm Ozil dự phòng cho Coutinho

Barca đang cân nhắc thương vụ gây sốc với Mesut Ozil khi họ sẵn sàng “các” tiền vệ Andre Gomes vào như một phần trong vụ chuyển nhượng. Ozil vừa tỏa sáng rực rỡ ở trận derby London với Tottenham và Barca coi anh là sự lựa chọn lý tưởng nếu họ thất bại trong vụ Philippe Coutinho.

Sao Valencia xin được tới MU

Tuyển thủ U21 TBN đang khoác áo Valencia là Carlos Soler đã cầu xin đội bóng chủ quản cho phép anh tới M.U ngay trong mùa Đông này. Trước đó, MU được cho là sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng cho tiền vệ 20 tuổi của Valencia để tăng tính sáng tạo cho tuyến giữa, vốn đang phụ thuộc vào Paul Pogba.

Real quay lại hỏi mua De Gea

Theo El Larguero, Real vẫn chưa chịu từ bỏ tham vọng sở hữu thủ thành David de Gea của Man Utd. Chủ tịch Perez sẵn sàng đề nghị mức giá 70 triệu euro nhằm sở hữu thủ môn số 1 của Quỷ đỏ và đội tuyển Tây Ban Nha.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.