Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 24/11: PSG muốn trò cưng Mourinho; Atletico thừa nước đục

24/11/2017, 07:00

PSG muốn trò cưng Mourinho; Atletico thừa nước đục; MU sắp hỏi mua Dembele là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/11.

courtois

Chuyển nhượng sáng 24/11: PSG muốn trò cưng Mourinho; Atletico thừa nước đục

MU sắp hỏi mua Dembele

MU đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Moussa Dembele của Celtic với giá 50 triệu bảng. Hiện có nhiều CLB hàng đầu châu Âu muốn có chữ ký của Dembele. Chân sút này là người ghi bàn duy nhất cho Celtic vào lưới PSG ở trận đấu tại Champions League giữa tuần qua.

Neymar không tới Real

Chân sút người Brazil tỏ ra hết sức nóng giận với giới truyền thông khi phóng viên đã liên tục hỏi những câu liên quan tới mối quan hệ giữa anh và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Neymar đã hét lên: “Các người thôi đi, không còn gì để hỏi nữa sao?”. Động thái này cho thấy tin đồn Neymar sẽ cập bến Real ít có khả năng xảy ra.

Man City lên kế hoạch lấy Mahrez

Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester trong tháng 1 tới. Hiện Leicester cũng lên kế hoạch bán một số cầu thủ như Ahmed Musa, Leonardo Ulloa và Yohan Benalouane.

PSG bất ngờ muốn có Fellaini

PSG đang nhắm đến tiền vệ Fellaini của MU khi anh chỉ còn hợp đồng với CLB chủ quản tới tháng 6/2018. Lúc này, BLĐ MU đang nỗ lực giữ chân tiền vệ 30 tuổi này theo bản hợp đồng dài hạn nhưng chưa thành công. Ngoài PSG, Galatasaray cũng muốn có sự phục vụ của Fellaini.

Atletico thừa nước đục thả câu

Tờ AS đưa tin, Atletico sẵn sàng chiêu mộ Courtois ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau nếu Oblak ra đi. Courtois từng khoác áo đội bóng thành Madrid trước khi chuyển tới thi đấu cho Chelsea. Hiện có thông tin cho rằng, Courtois có khúc mắc chuyện lương thưởng với đội bóng chủ quản và nếu đúng vậy, khả năng thành công của Atletico là khá cao.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.