Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/7: Chelsea sắp tăng tốc; Arsenal lập kỷ lục

03/07/2017, 07:02

Chelsea sắp tăng tốc; Arsenal lập kỷ lục; Milan có “vua đá phạt” là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/7.

lacazette

Alexandre Lacazette sắp cập bến Arsenal

Chuyển nhượng sáng 3/7

Chelsea sắp tăng tốc

Theo nguồn tin từ Telegraph, tuần tới sẽ là lúc Chelsea thể hiện sức mạnh trên thị trường chuyển nhượng bằng việc chi 125 triệu bảng cho 3 ngôi sao, nhiều khả năng sẽ là Ruediger, Alex Sandro và Bakayoko. Gần đây, HLV Conte liên tục thúc BLĐ Chelsea đẩy nhanh tốc độ mua sắm để đưa về Stamford Bridge những cái tên chất lượng.

Milan có “vua đá phạt”

AC Milan tiếp tục hoạt động mạnh mẽ trên TTCN mùa hè 2017 với hợp đồng mang tên Hakan Calhanoglu. Hakan Calhanoglu năm nay 23 tuổi. Anh được mệnh danh là “Vua đá phạt” ở Bundesliga và ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ với hàng loạt bàn thắng từ chấm đá phạt trong những năm qua. Trước đó, đội bóng áo đỏ-đen đã chiêu mộ thành công Franck Kessie, Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio, Andre Silva và Fabio Borini.

18 triệu bảng cho Chicharito

CLB Bayer Leverkusen không có ý định bán Javier Hernandez trong mùa Hè này, do đó, trong trường hợp không thể giữ, họ yêu cầu phí chuyển nhượng 18 triệu euro. Chicharito muốn đến với một CLB được dự Champions League, trong khi các CLB Tottenham, West Ham, Marseille và Lyon đều đang theo đuổi anh.

Man City bị kiện

Man City bị CLB Velez Sarsfield kiện lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) vì thương vụ mua cầu thủ 16 tuổi Benjamin Garre. Velez cho rằng Man City vi phạm luật của FIFA về việc ký kết cầu thủ vị thành niên bên ngoài EU. Velez đã kiện lên FIFA nhưng bất thành và giờ họ tố cáo lên CAS. Phía Man City cho rằng Velez có hộ chiếu Italia và được quyền chuyển CLB sau sinh nhật 16 tuổi.

Arsenal có hợp đồng kỷ lục

Theo tờ Telefoot của Pháp, Arsenal đã tiến rất gần đến Alexandre Lacazette khi Lyon đồng ý mức giá 53 triệu euro cộng thêm phụ phí mà Pháo thủ đưa ra. Lacazette sẽ ký hợp đồng 5 năm với Arsenal. Nếu thương vụ này trót lọt, Lacazette sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.