Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 5/2: MU vung tiền giữ sao; Ronaldo muốn tái hợp người cũ

05/02/2019, 11:25
image

MU vung tiền giữ sao; Ronaldo muốn tái hợp James là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/2.

img
Marcus Rashford đang đàm phán gia hạn hợp đồng với MU

MU dùng lương khủng trói Rashford

Sau khi trói chân tiền đạo Anthony Martial bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 200 nghìn bảng/tuần, MU muốn nhanh chóng giữ chân Rashford bằng bản hợp đồng mới. Với bản hợp đồng mới này, mức lương của Rashford sẽ được nâng gấp đôi lên 150 nghìn bảng/tuần. Rashford và Martial được MU xem là những trụ cột trong tương lai của đội bóng nên họ muốn nhanh chóng giữ chân cả hai cầu thủ này.

Ronaldo lôi kéo James sang Juventus

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo đã mời gọi người đồng đội cũ của mình là James Rodriguez sang Juventus. Hè năm 2017, James Rodriguez đã được Real Madrid cho Bayern Munich mượn với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đội bóng của Đức rất có thể sẽ không mua đứt James Rodriguez sau khi cầu thủ người Colombia mâu thuẫn với HLV Niko Kovac.

Chốt ngày Văn Lâm ra mắt ở Thái Lan

Chiều ngày 4/2, Đặng Văn Lâm và người đại diện Andrei Grushin đã đến Bangkok (Thái Lan), đồng thời có cuộc gặp đầu tiên với các lãnh đạo cao cấp của CLB Muangthong United. Sau buổi làm việc 2 bên đã thống nhất kế hoạch, ngày 5/2, Văn Lâm sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở đội bóng Thái Lan. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Văn Lâm và Muangthong United sẽ tổ chức cuộc họp báo ra mắt và lễ ký kết hợp đồng chính thức vào ngày 6/2.

Inter vẫn tin tưởng Spalletti

Tân Giám đốc điều hành của Inter Milan, Beppe Marotta khẳng định chắc nịch rằng tương lai của HLV Luciano Spalletti được bảo đảm bất chấp những kết quả không tốt gần đây.

MU nên bổ nhiệm chính thức Solskjaer

Huyền thoại MU, Gary Neville khuyên đội bóng cũ chớ vội vàng, và nếu có ý định chọn Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ lâu dài thì hãy chờ đến tháng Tư. "Tôi nghĩ hiện còn quá sớm để chỉ định Solskjaer (dẫn dắt MU lâu dài). Nếu bạn hỏi tôi lúc anh ấy được chọn (thay Mourinho) cơ hội là bao nhiêu % thì tôi đã nói khoảng 25%. Bây giờ thì cơ hội lớn hơn nhiều, khoảng 50-60%. Nhưng phía trước MU làm khách Chelsea ở FA Cup, gặp PSG tại Champions League và Liverpool ở Ngoại hạng Anh, những thách thức lớn trong 5-6 tuần tới. Thế nên, tôi nghĩ rằng vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 là thời điểm thích hợp để đánh giá tổng thể công việc của Solskjaer tại Old Trafford".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.