Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/1: Quân thầy Park “đắt khách”; Man City bán “lúa non”

06/01/2019, 11:11
image

Quân thầy Park “đắt khách”; Man City bán “lúa non” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/1.

trong-hoang

Tiền vệ Trọng Hoàng

Trọng Hoàng đắt khách

Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ kỳ cựu này ở AFF Suzuki Cup 2018 là lý do khiến anh trở thành cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải mới. Được biết, đã có một số đội bóng đặt vấn đề muốn chiêu mộ Trọng Hoàng. Bên cạnh SLNA, Viettel được cho là có động thái tích cực nhất trong việc muốn sở hữu tiền vệ 30 tuổi.

MU chốt giá mua Milenkovic

The Sun đưa tin, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có buổi làm việc với Ed Woodward trong tuần này để chốt thương vụ Milenkovic. Cũng theo nguồn tin này, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 45 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ Fiorentina.

Tottenham nhắm Joachim Andersen

Rai Sport đưa tin, ban lãnh đạo Tottenham đang liên hệ để chiêu mộ Joachim Andersen của Sampdoria. Hiện tại, trung vệ người Đan Mạch vẫn còn hợp đồng với đội bóng Italia tới năm 2020, giá chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng.

Aston Villa hỏi mượn Christian Fuchs

Theo thông tin từ Mirror, Aston Villa đã liên hệ với Leicester City để hỏi mượn Christian Fuchs tới hết mùa giải năm nay. Hiện tại, cầu thủ này không tìm được chỗ đứng trong đội hình chính của “Bầy cáo” nên cũng muốn ra đi.

Man City bán “lúa non”

Các tờ báo uy tín ở Anh như BBC, Sky Sports, The Guardian và Telegraph đã đồng loạt khẳng định Man City đã đồng ý bán Brahim Diaz cho Real Madrid với giá 15,5 triệu bảng và có thể tăng thêm 6,5 triệu bảng.

David Moyes đến Stoke City

Theo Sunday Express, David Moyes sắp sửa trở lại với bóng đá khi nhận lời dẫn dắt Stoke City thay cho Gary Rowett. Hiện tại Stoke đang đứng thứ 14/24 ở Championship và kém vị trí thăng hạng đến 14 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.