Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/1: Barca kích nổ bom tấn; MU nhận cái tát

07/01/2018, 07:10
image

Barca kích nổ bom tấn; MU nhận cái tát là hai trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất sáng 7/1.

Coutinho

Chuyển nhượng sáng 7/1: Barca kích nổ bom tấn; MU nhận cái tát

Chuyển nhượng tối 6/1

Barca kích nổ bom tấn

Thương vụ Philippe Coutinho gia nhập Barca đã được chốt xong. Đêm qua, phía Liverpool đã đồng ý bán tiền vệ này với giá 160 triệu euro. Tiền vệ người Brazil lập tức đáp máy bay đến Tây Ban Nha để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với Barca. Đây là mức giá cao nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalan. Được biết, Coutinho sẽ ký hợp đồng 4 năm với Barca, hưởng lương 200 nghìn bảng/tuần

MU nhận cái tát

Theo tờ Daily Express, cầu thủ tấn công của AS Monaco, Thomas Lemar chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Tuy nhiên cầu thủ người Pháp lại muốn gia nhập Liverpool. Anh tin rằng mình có thể được đảm bảo suất đá chính tại Anfield. Đây chẳng khác nào cái tát vào niềm kiêu hãnh của Quỷ đỏ.

Kane ra điều kiện với Real

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), tiền đạo Harry Kane của Tottenham sẽ đồng ý chuyển sang Real Madrid nếu như đội bóng này trả anh mức lương 10,6 triệu bảng/năm. Mới đây, Harry Kane đã vượt qua Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong năm 2017.

Chelsea mừng hụt

HLV của Bayern Munich Jupp Heynckes tuyên bố rằng Arturo Vidal sẽ không chuyển tới Chelsea. Tiền vệ người Chile đã được liên hệ chuyển sang Chelsea trong những ngày gần đây, khi mà đội bóng của Premier League sẵn sàng chi 33 triệu bảng để chiêu mộ anh.

Inter mượn quân từ Trung Quốc

Theo báo giới Italia, Giám đốc thể thao của Inter, Walter Sabatini đang thương lượng để thuyết phục Tập đoàn Suning (chủ sở hữu của Inter và CLB Jiangs Suning) chấp nhận cho mượn Ramires trong giai đoạn lượt về.

Liverpool tái đầu tư

Nhiều tờ báo ở Anh đồng loạt loan tin Liverpool đang tính sử dụng số tiền bán Coutinho để chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Vị trí thủ môn là tử huyệt của The Kop trong những năm qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.