Quốc tế

Chuyển nhượng tối 10/3: Messi Indonesia “Âu tiến”; Man City tranh hàng hot

10/03/2018, 20:52
image

Messi Indonesia “Âu tiến”; Man City tranh hàng hot là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 10/3.

Lemar

Chuyển nhượng tối 10/3: Messi Indonesia “Âu tiến”; Man City tranh hàng hot

Messi vạn đảo “Âu tiến”

Tiền đạo Egy Maulana Vikri trở thành cầu thủ Indonesia đầu tiên chơi bóng tại Giải VĐQG Ba Lan khi gia nhập Lechia Gdansk. Cầu thủ 17 tuổi này là vua phá lưới tại Giải U18 Đông Nam Á năm 2017. Anh được HLV Indra Sjafri tìm thấy trong cuộc tìm kiếm tài năng bóng đá trẻ quy mô lớn ở đảo Java. Egy được ví là "Messi của xứ vạn đảo" với cái chân trái rất dẻo. Egy cũng đã sang Tây Ban Nha, Nhật Bản để tập huấn.

Man City gia nhập cuộc đua giành Lemar

Theo Telegraph, mặc dù được Arsenal, Chelsea và Liverpool liên hệ trong 12 tháng qua nhưng có khả năng Thomas Lemar sẽ bỏ qua và ký hợp đồng với Man City trong mùa Hè. HLV Pep Guardiola vẫn muốn bổ sung lực lượng cho hàng công sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez và Riyad Mahrez trong tháng 1. Thomas Lemar chỉ còn 2 năm trên hợp đồng với Monaco.

MU sắp có 2 tân binh

Theo tờ The Sun, Tottenham Hotspur đang đối mặt với việc mất hai trụ cột là Toby Alderweireld và Danny Rose trong mùa Hè. Điểm đến của 2 cầu thủ này khả năng cao là Man United. Trong một diễn biến khác, theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, việc HLV Jose Mourinho tỏ ra quan tâm tới trung vệ Samuel Umtiti của Barca thực chất là để che dấu ý định chiêu mộ Raphael Varane của Real Madrid.

Liverpool sẽ bạo chi

Trong phát biểu gần nhất, HLV Juergen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không ngần ngại chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng chỉ khi nào tìm được “đúng người” và “đúng thời điểm”. The Kop đã thu về 142 triệu bảng sau khi bán Philippe Coutinho cho Barca trong tháng 1.

Buriram United phủ nhận thanh lý hợp đồng với Samson

Theo thông tin từ CLB Thái Lan, Buriram United, họ chưa thanh lý hợp đồng với Samson. Cựu cầu thủ của Hà Nội FC vẫn đang tập luyện cùng đội 1 của CLB.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.