Quốc tế

Chuyển nhượng tối 18/5: Chelsea phá đám Real; Barca tăng tốc đến bom tấn

18/05/2018, 21:39
image

Chelsea phá đám Real; Barca tăng tốc đến bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 18/5.

salah

Chuyển nhượng tối 18/5: Chelsea phá đám Real; Barca tăng tốc đến bom tấn

Chelsea phá đám Real

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), Chelsea đã quyết định đưa Mohamed Salah quay trở lại Stamford Bridge. Cầu thủ người Ai Cập gia nhập Chelsea vào năm 2014 nhưng sau đó 2 năm, anh bị đẩy sang AS Roma vì không gây được ấn tượng trong màu áo đội bóng thành London. Salah hiện đang được Real theo sát và sự cạnh tranh giữa hai ông lớn này sẽ khiến giá của Salah tăng lên chóng mặt.

Iniesta đến Nhật thi đấu

Theo báo chí Nhật Bản, tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona đã đạt được thỏa thuận với CLB Vissel Kobe. Anh sẽ có mặt ở Nhật Bản sau trận đấu cuối cùng của Barca với Real Sociedad ở vòng 38 La Liga vào cuối tuần này.

Barca tăng tốc đến bom tấn

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), Barca đã chốt thời điểm mua Antoine Griezmann, tiền đạo của Atletico Madrid. Hạn chót để đội bóng chủ sân Camp Nou mua tiền đạo người Pháp là 1/7. Đó là thời điểm mà TTCN ở Tây Ban Nha mở cửa. Barca muốn đàm phán với Griezmann ngay sau khi trận đấu cuối cùng của Atletico Madrid ở La Liga mùa này kết thúc (Chủ Nhật tuần này).

Napoli thét giá Koulibaly

Napoli đã mức giá 120 triệu euro (104,7 triệu bảng) cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu trung vệ người Senegal Kalidou Koulibaly. Lúc này, M.U, Chelsea và Real Madrid đang quan tới cầu thủ này.

Dortmund cũng muốn Morata

Theo tờ The Sun (Anh), Dortmund muốn chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea. Sở dĩ đội bóng của Đức quan tâm tới Morata do họ không thể mua đứt Michy Batshuayi, chân sút mà CLB này mượn từ Chelsea. Tuy nhiên, Dortmund sẽ phải cạnh tranh với Juventus trong thương vụ này.

MU sắp có sao Monaco

Theo Le10 Sport (Pháp), MU sắp giành được sự phục vụ của hậu vệ cánh Djibril Sidibe, cầu thủ đang chơi cho CLB AS Monaco. Tương lai của Sidibe sẽ được quyết định trước khi World Cup 2018 diễn ra. Cầu thủ 25 tuổi này chuyển đến AS Monaco từ Lille vào năm 2016 với giá 13 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.