Quốc tế

Chuyển nhượng tối 27/7: MU tráo người với Inter; Barca để tuột “cá lớn”

27/07/2018, 21:32
image

MU tráo người với Inter; Barca để tuột “cá lớn” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 27/7.

perisic1

Chuyển nhượng tối 27/7: MU tráo người với Inter; Barca để tuột “cá lớn”

Chelsea đàm phán với Juventus vụ Rugani

Theo The Times, người đại diện của Chelsea đã có mặt tại Italia để chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Juventus trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Daniele Rugani. Mức phí dành cho cầu thủ 23 tuổi người Italia vào khoảng 40 triệu bảng.

Real trói chân công thần

Theo La Nacion, BLĐ Real đang chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng với thủ thành Keylor Navas tới tháng 6/2022. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Costa Rica với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn thời hạn tới tháng 6/2020.

Chelsea nhắm người hùng tuyển Anh

Theo SkySport, Chelsea đã nhắm chiêu mộ thủ thành Jordan Pickford trong trường hợp không thể giữ chân Thibaut Courtois. Mùa trước, Pickford thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Everton. Anh thậm chí đã được trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" của sân Goodison Park. Giá trị của người gác đền 24 tuổi này đã nhảy vọt sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2018 cùng ĐT Anh.

MU săn Perisic

Theo tờ Mirror (Anh), MU muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Inter, Ivan Perisic. MU đang liên hệ với Inter Milan nhằm thực hiện một cuộc trao đổi cầu thủ. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để Anthony Martial tới Serie A, đổi lại họ muốn có sự phục vụ của Ivan Perisic kèm theo một khoản tiền.

Barca để tuột Willian

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Willian sẽ gia nhập MU trong mùa Hè này. Barca đã gửi 3 lời đề nghị cho Chelsea về trường hợp của Willian trong mùa Hè này. Lời đề nghị gần đây nhất của đội bóng chủ sân Stamford Bridge trị giá 55 triệu bảng.

Fan Real muốn mua Kane

Theo kết quả khảo sát của tờ Marca, CĐV Real Madrid cho rằng đội nhà nên chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Có tới 26% (200 nghìn lượt bình chọn) CĐV chọn chân sút người Anh, vượt xa so với Cavani và Icardi.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.