Bóng đá

Chuyển nhượng tối 31/1: PSG nhắm sao Chelsea; MU có hợp đồng "khủng"

31/01/2019, 21:36

PSG nhắm sao Chelsea; MU có hợp đồng "khủng" là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 31/1.

img
PSG nhắm mua tiền vệ Willian

Chelsea ra giá cho Batshuayi

Thông tin từ Evening Standard, ban lãnh đạo Chelsea yêu cầu Everton chồng đủ số tiền 35 triệu bảng nếu muốn ký hợp đồng với Michy Batshuayi trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Barca đón tân binh thứ ba

Barcelona xác nhận đã sở hữu chữ ký của tiền đạo Gaiel Novaes từ Sao Paulo theo dạng mượn kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa 2018/19. Như vậy, cho tới lúc này của phiên chợ tháng Giêng 2019, Barca đã mang về 3 tân binh đều theo dạng mượn gồm Jeison Murrillo (từ Valencia), Kevin-Prince Boateng (từ Sassuolo) và Novaes (từ Sao Paulo).

Ozil từ chối PSG

Theo Suddeutsche Zeitung, gã nhà giàu nước Pháp muốn mượn Ozil của Arsenal tới hết mùa giải năm nay, để giải bài toán trên hàng công, khi Neymar dính chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng này đã bị tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ từ chối.

Juventus nhận tin phũ

Câu lạc bộ Al-Shorta của Iraq xác nhận, họ nhận được lời đề nghị của Juventus cho thương vụ Mohanad Ali. Tuy nhiên, đội bóng này đã từ chối bán sao trẻ của mình, khi “Lão bà” không đáp ứng được yêu cầu. Ở Asian Cup 2019, Mohanad Ali ghi 2 bàn/4 trận cho nhà vô địch châu Á năm 2007.

Arsenal lỡ hẹn với Carrasco

Theo SportMail, Arsenal đã đàm phán mượn tiền vệ Yannick Carrasco ở ngày cuối nhưng vì nhiều lý do, thương vụ này đã đổ vỡ. Trên SkySport Italia, đại diện của Carrasco, ông Federico Pastorello cũng xác nhận CLB Dalian Yifang đã rút sao Bỉ khỏi thị trường.

MU gian hạn thành công với Martial

Ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng tháng 1, Man Utd đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Anthony Martial. Thông tin này vừa được Man Utd công bố trên trang chủ. Theo đó, Anthony Martial đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (tới tháng 6/2024) với Man Utd. Như thường lệ, Quỷ đỏ vẫn gắn điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

PSG nhắm sao Chelsea

Theo SportMail, ở ngày cuối chuyển nhượng, PSG đã bất ngờ đề nghị chiêu mộ tiền vệ Willian, người được định giá 40 triệu bảng. Gã nhà giàu thủ đô Paris muốn có ngôi sao của Chelsea trong bối cảnh Neymar chấn thương, phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 tuần. Trước khi tiếp cận Willian, PSG đã đề nghị mượn Ozil nhưng bị Arsenal từ chối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.