Bóng đá

CLB TP.HCM sẽ dùng hai "khẩu pháo hạng nặng" ở trận gặp HAGL?

22/07/2020, 17:08

Rất có thể chuyến làm khách tại Pleiku ngày 3/8 tới sẽ là trận ra mắt của 2 tuyển thủ Costa Rica mà CLB TP.HCM vừa chiêu mộ thành công.

img
Jose Ortiz (trái) và Ariel Rodriguez có thể được ra mắt ở trận TP.HCM gặp HAGL

Vừa qua, CLB TP.HCM đã xác nhận thương thảo hợp đồng thành công với bộ đôi tiền đạo đội tuyển Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Được biết đội bóng á quân V-League 2019 đã hoàn tất các thủ tục để hai ngoại binh này có mặt tại Việt Nam từ hôm 17/7. Tuy nhiên cả hai đều phải chấp hành lệnh cách ly tập trung sau khi nhập cảnh vào Việt Nam nên chưa thể về hội quân với TP.HCM.

2 vòng đấu tới gặp Hà Nội và DNH Nam Định, Ariel và Ortiz sẽ không thể tham dự. Tuy nhiên, rất có thể trong chuyến làm khách tại phố Núi ngày 3/8, HLV Chung Hae Seong sẽ sử dụng hai "ngòi nổ" trên. Đặc biệt trong bối cảnh Công Phượng không thi đấu bởi nguyện vọng không ra sân khi gặp đội bóng cũ.

Ariel Rodriguez năm nay 30 tuổi và có chiều cao 1m76. Cầu thủ này đã có nhiều năm chơi bóng đỉnh cao tại Costa Rica và nhiều CLB nổi tiếng tại Thái Lan như BG Pathum (tiền thân là Bangkok Glass) và PTT Rayong.

Trong khi đó Jose Guillermo Ortiz sinh năm 1992 hiện đang là tuyển thủ quốc gia Costa Rica. Cầu thủ này được định giá chuyển nhượng lên đến 650 nghìn euro. Trước khi sang Việt Nam, Ortiz từng chơi ở giải VĐQG Colombia, và sau đó gia nhập D.C. United ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Cả hai được đánh giá rất cao ở khả năng tấn công và hứa hẹn sẽ giúp đội bóng áo đỏ gia tăng được sức mạnh khoan phá ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.