An ninh hình sự

Clip: Băng nhóm dàn cảnh cuỗm xe máy của nữ công nhân nghỉ đẻ bán xôi

02/03/2023, 16:47
image

Người phụ nữ quê dành dụm được hơn 19 triệu đồng mới mua được chiếc xe còn chưa kịp có biển số thì bị các đối tượng dàn cảnh trộm mất.

Hơn 6h ngày 2/3, chị Ngô Thị Cẩm Giang (32 tuổi, quê Vĩnh Long) đang đứng bán xôi trước khu trọ tại tổ 1, khu phố Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Lúc này, có 2 đối tượng đi xe máy tới vờ hỏi mua xôi, đánh lạc hướng. Cùng lúc, tên đồng bọn đi từ phía sau tới bẻ khoá chiếc xe wave của người phụ nữ này. Phát hiện, chị Giang chạy bộ đuổi theo nhưng không kịp.

img

Nhóm đối tượng dàn cảnh trộm xe của nữ công nhân đang bán xôi

Chị Giang cho biết, chiếc xe vừa mua với giá hơn 19 triệu đồng và đang chờ cấp biển số. Đó là số tiền chị dành dụm sau nhiều năm làm công nhân mới mua được. Nay vì có con nhỏ nên chị nghỉ làm, ở nhà bán xôi buổi sáng để tiện chăm con. Sau vụ việc, người phụ nữ đã đến Công an phường Tân Phước Khánh trình báo.

Đáng nói các đối tượng gây án bị camera quay lại có đặc điểm giống với một số vụ trộm xe khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Điển hình như sau đó 2 tiếng tại cửa hàng mỹ phẩm ở khu phố 1B, phường An Phú, TP Thuận An. Đối tượng cũng bẻ khoá chiếc SH Mode của chị Trịnh Thị Trang. Hình ảnh camera cho thấy thủ phạm giống y hệt đối tượng đã lấy xe của chị Giang.

img

Nhóm đối tượng cuỗm chiếc xe máy trên đường Bình Chuẩn 32, phường Bình Chuẩn

Tới gần 10h, đối tượng này lại tiếp tục bẻ khoá thành công một chiếc xe máy trên đường Bình Chuẩn 32, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An.

Chủ xe tới đây thuê kiot mở tiệm tóc, chưa khai trương thì đã mất xe.

Trước đó, sáng 1/3, tại quán cà phê trên đường Huỳnh Văn Luỹ, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một cũng bị băng nhóm này trộm mất chiếc xe máy của chủ quán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.