Showbiz

Clip: Ngọc Châu diện áo tắm, "đốt cháy" sân khấu Miss Universe

12/01/2023, 17:05
image

Hoa hậu Ngọc Châu được khen catwalk tự tin, thần thái cuốn hút trên sân khấu bán kết Miss Universe 2022.

Ngày 12/1 (giờ Hà Nội), bán kết cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 71 chính thức diễn ra tại thành phố New Orleans, Mỹ.

Chương trình kéo dài hơn 1 tiếng 50 phút. Sau phần hô tên truyền thống, 84 cô gái lần lượt trình diễn trang phục áo tắm và đầm dạ hội.

img

Ngọc Châu trình diễn trang phục bikini

Trong phần thi áo tắm, đại diện Việt Nam - Ngọc Châu diện áo tắm một mảnh lệch vai, khoét eo màu cam kết hợp áo choàng. Cô thuộc nhóm thí sinh có hình thể cân đối, gợi cảm với chiều cao 1,74 m, số đo 85-64-95 cm.

Trên sân khấu, người đẹp Việt Nam tạo ấn tượng với biểu cảm cuốn hút, catwalk chắc nhịp, đầy năng lượng. Cách pose dáng nghiêng người trước ống kính giúp cô khoe khéo lợi thế chân dài, thẳng cùng cơ bụng số 11 săn chắc.

img

Áo choàng của Ngọc Châu gây ấn tượng mạnh

Áo choàng bikini của Ngọc Châu cũng được khen đẹp, nổi bật. Năm nay, tổ chức Miss Universe gửi đến mỗi thí sinh một chiếc áo choàng lụa màu trắng trơn, yêu cầu họ thể hiện câu chuyện, thông điệp cá nhân hoặc của một tổ chức cộng đồng thông qua các hình vẽ.

Trước đó, ê-kíp hé lộ, áp choàng của Ngọc Châu được vẽ và nhuộm thủ công bằng màu nước, kể về ước mơ của cô và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Trên đường băng, nàng hậu tương tác với áo choàng, liên tục xoay người, tung tà đẹp mắt.

img

Ngọc Châu trong phần trình diễn váy dạ hội tại bán kết Miss Universe

Ở phần thi Trang phục dạ hội, Ngọc Châu mặc thiết kế mang tên Butterfly Effect của Chung Thanh Phong, lấy cảm hứng từ cánh bướm. Thiết kế có chi tiết xẻ đùi cao tôn hình thể và đôi chân dài thẳng tắp.

Trong phần thi trình diễn trang phục dân tộc, Ngọc Châu trình diễn trang phục dân tộc Chiếu Cà Mau - một sáng tạo của nhà thiết kế Nguyễn Quốc Việt.

Bộ trang phục khá nặng do nhiều phụ kiện nhưng Ngọc Châu đã xử lý rất tốt trên sân khấu. Cô nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả dưới sân khấu.

img

Trước bán kết, Ngọc Châu được chuyên trang Global Beauties xếp ở vị trí 14 trong bảng dự đoán ứng viên giành vương miện Miss Universe 2022.

Trong khi đó, ở bảng dự đoán của chuyên trang Missosology, đại diện Việt Nam đứng vị trí thứ 13.

Miss Universe lần thứ 71 đã đi gần hết hành trình, chung kết cuộc thi sẽ diễn ra ngày 15/1 (giờ Việt Nam).

Trong đêm thi cuối, ban giám khảo sẽ chọn top 7 thay vì top 5 như những mùa giải qua và chỉ một người chiến thắng được đội vương miện. Điều này đồng nghĩa với việc không có danh xưng á hậu 1, á hậu 2 và á hậu 3, á hậu 4.

Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.