Thời sự

Clip: Tấp nập đoàn xe bồn chở xăng tiếp tế trong đêm

11/10/2022, 09:24
image

Hàng chục lượt xe bồn liên tục ra vào kho Petrolimex (huyện Nhà Bè, TP.HCM) chở xăng dầu tiếp tế các cửa hàng trong đêm.

22h40 ngày 10/10, 7 chiếc xe bồn chở xăng tiếp tế cho các cửa hàng vừa quay về đến kho xăng dầu Petrolimex trên đường Đặng Lâm Nhữ huyện Nhà Bè, TP.HCM. Các tài xế xe nhanh chóng nhảy xuống làm các thủ để cho xe vào kho tiếp nhận chuyến hàng mới.

Cùng lúc này, từ trong kho xăng dầu Petrolimex, tài xế 5 chiếc xe bồn đang hoàn tất các phần giấy tờ cho xe xuất kho chở xăng dầu đi về các cửa hàng của công ty ở TP.HCM và các tỉnh.

Tuyến đường Đặng Nhữ Lâm dẫn vào kho xăng dầu Petrolimex và đường Huỳnh Tấn Phát - trục đường chính từ huyện Nhà Bè đi vào nội thành và các quận huyện trên địa bàn thành phố, trong đêm tấp nập dòng xe bồn chở xăng dầu lưu thông trên đường.

Trước tình trạng nhiều cửa hàng xăng dầu “khát” hàng phải tạm dừng hoạt động hoặc nhiều nơi chỉ bán mức 20.000 - 30.000 đồng một/xe hoặc duy trì 1-2 trạm bơm. Hôm qua, Sở Công Thương TP.HCM cho biết, Petrolimex sẽ huy động thêm 80 xe bồn chở xăng dầu từ kho Nhà Bè tiếp tế cho các cửa hàng bán lẻ thuộc hệ thống. Việc này nhằm tăng cường nguồn cung bù đắp cho các cửa hàng ngoài hệ thống tạm ngưng hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.