Lối sống

Clip: Thấy vợ bị quấy rối, chồng "tung cước" cho kẻ xấu bài học nhớ đời

31/07/2023, 11:19
image

Chịu đòn đau, người đàn ông liên tục phân trần, giải thích cho hành động của mình.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh lời qua tiếng lại tại một quán cà phê ở TP Tuyên Quang, vào khoảng 9h tối 29/7.

Một nhóm khách gồm ba người đang ngồi trước cửa quán cà phê. Lúc này, người phụ nữ đang từ trong nhà đem đồ uống ra phục vụ, một người đàn ông ngồi gần sát đó đã lấy tay đặt lên phía sau đùi của cô.

img

Hình ảnh từ camera an ninh (Ảnh chụp màn hình).

Người phụ nữ giật mình bất giác nhìn kẻ vừa giở trò sàm sỡ mình. Chứng kiến cảnh tượng, người chồng từ trong nhà lao ra, tóm cổ áo người đàn ông và đánh túi bụi ngay tại quán. Người chồng bức xúc tra hỏi về hành động khi nãy, lớn tiếng đuổi người đàn ông ra khỏi quán.

Người đàn ông trung niên liên tục thanh minh cho hành động, cho rằng chỉ có ý kêu người phục vụ lại gần hơn.

"Chú làm thế... Anh chỉ bảo em lại đây...", người đàn ông nói, đồng thời diễn tả lại hành động trong clip. Hai vị khách còn lại ra sức can ngăn vụ ẩu đả, còn cô vợ ôm chặt chồng.

Theo dõi đoạn clip, cộng đồng mạng đều bày tỏ thái độ ngán ngẩm xen lẫn bức xúc trước hành động xấu của người đàn ông.

Bên cạnh đó, dân tình cũng dành lời khen ngợi người chồng có phản ứng quyết liệt để bảo vệ vợ. Song một số ý kiến cho rằng đây không phải cách ứng xử khôn ngoan, dẫu người ta có sai cũng không nên dùng bạo lực giải quyết.

Trích một số bình luận:

Đang yên lành không muốn lại đi gây sự với người ta. Không phải người già nào cũng đáng kính.

Người chồng tuyệt vời, bảo vệ vợ trong mọi tình huống. Nhưng thiết nghĩ nên bắt người ta xin lỗi là được rồi, động tay động chân lỡ đâu người thiệt lại là mình.

Thường người đàn ông nào cũng sẽ hành động như anh chồng này. Sẽ rất khó nếu giữ được bình tĩnh ở hoàn cảnh ấy. Nhưng nước ta với những hành vi như vậy thì pháp luật khuyên bạn và vợ hãy kiềm chế. Hãy là người lựa chọn thông minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.