Showbiz

Có 1 con gái, Lê Hà mới chuẩn bị đám cưới với chồng "soái ca"

23/04/2019, 18:36
image

Đám cưới của Lê Hà và người chồng điển trai Hiếu Trần của mình sẽ diễn ra vào ngày 30/4

img
Đám cưới của Lê Hà cùng chồng Hiếu Trần sẽ diễn ra vào ngày 30/4.

Từ sau The Face 2016, Lê Hà ít xuất hiện hơn trong các hoạt động giải trí của showbiz. Đặc biệt sau đám hỏi với bạn trai doanh nhân Hiếu Trần vào cuối năm 2018, cô gần như rút lui khỏi các hoạt động giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình. Hiện tại, cặp đôi đã có một con nhỏ trong 1 tuổi xinh xắn và đáng yêu.

Mới đây, Lê Hà đã hé lộ những hình ảnh cưới lãng mạn với người chồng trẻ tuổi của mình. Bộ ảnh cưới được thực hiện với phong cách lãng mạn tại Phú Quốc. Cặp đôi có những khoảnh khắc tình tứ, thân mật và đầy ngọt ngào bên nhau.

img
Gia đình nhỏ của Lê Hà.

Cùng những hình ảnh ấy, Lê Hà tâm sự: "Chúng mình chỉ sống một cuộc đời thôi anh ạ. Đi hết những nơi mình muốn đi, làm hết những chuyện mình muốn làm, và nắm tay người mình thương bình đạm ngày trôi qua ngày". Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 30/4 sắp tới. Đám cưới sẽ được tổ chức tại Gia Lai với sự xuất hiện của những người bạn thân thiết trong giới showbiz.

img

img

Lê Hà sinh năm 1993. Cô từng lọt vào Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014, top 4 The Face 2016. Có một thời, Lê Hà là người mẫu của công ty Venus cùng với Ngọc Trinh, Trương Mỹ Nhân... Sau The Face, Lê Hà ít tham gia hoạt động nghệ thuật. Cô từng chia sẻ, sau khi lấy chồng, cô sẽ bỏ nghề mẫu để chuyển sang kinh doanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.