Showbiz

Có hành vi kém đẹp, Minh Tú xin lỗi và nhận sai

04/07/2017, 21:02

Sau khi tố cáo Lan Khuê, Minh Tú bị khai quật có hành vi kém đẹp chen ngang trong quá khứ...

Minh tu

Sau khi tố cáo Lan Khuê, Minh Tú bị khai quật có hành vi kém đẹp chen ngang trong quá khứ

Sau khi teaser tập 5 được phát, đoạn Minh Tú - Lan Khuê tranh cãi ai đẩy ai trong một tình huống khiến dư luận quan tâm. Trong khi sự việc chưa rõ ràng (vì chương trình chưa lên sóng) thì ekip Minh Tú "tố cáo" Lan Khuê có hành vi kém đẹp với Minh Tú khiến sự việc trở nên căng thẳng.

Giữa ồn ào, Minh Tú bị "khai quật" clip từ 2011 tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Hình ảnh cho thấy khi được xướng tên, Minh Tú tự tin bước lên ở hàng trên nhưng lại có hành động chen ngang giữa hai thí sinh khác.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã nhận lỗi về hành vi của mình.

Minh Tú cho biết, đó là lúc cô mới vô nghề, bồng bột, thiếu suy nghĩ, trẻ con. "Tú thừa nhận là lúc đó Tú sai nhưng một phần do mắt Tú kém (Tú bị cận nặng ) nên khi BTC có luyện tập trước và dặn Tú đứng như ở vị trí đã sắp xếp thì Tú đương nhiên đi theo sự sắp xếp và đứng ở vị trí đó, đồng thời lúc đó hơi run nên Tú có phần cư xử không đúng với những bạn khác", cô viết.

HLV The Face chia sẻ, sau chuyện đó cô bị nhiều người không ưa cũng như hiểu sai về mình, trong đó có cả Tee Le và anh Chung Thang Phong (lúc đó hai anh đang support cho những thí sinh trong chương trình đó và bị Tú chen ngang).

minh tu 2

Minh Tú (áo xanh) có hành động kém đẹp trên sân khấu cách đây 6 năm.

Nhưng chính những sai lầm đó khiến Team Minh Tú có cơ duyên gặp nhau và đoàn kết gắn bó đến tận bây giờ, bởi sau một thời gian họ đã hiểu ra được tính cách cũng như con người thật sự của Tú và có thể cùng nhau đoàn kết phát triển cả sự nghiệp, tình cảm đến tận thời điểm này.

"Và hôm nay, đây cũng chính là cơ hội để Tú gửi lời giải thích cho sự hiểu lầm mà bao năm qua Tú vẫn im lặng. Tú muốn nói 1 lần để mọi người cùng hiểu", cô viết.

Minh Tú cho biết, studio là sự hình thành giúp mọi người phát triển những giấc mơ, hoài bão của mình. Những điều Tú sai Tú thừa nhận, còn những điều Tú không sai chắc chắn Tú sẽ không chấp nhận sự mang tiếng đó. Điều cuối cùng, hãy nhìn sự việc một cách văn minh, khách quan và đánh giá chính xác, công tâm nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.