Giao thông

Có thể bay thẳng từ Đà Nẵng đi Chiangmai/Phuket

12/02/2019, 16:19

Thai AirAsia vừa được Cục Hàng không VN cấp quyền bay thường lệ trên các đường bay thẳng Chiang Mai - Đà Nẵng và Phuket - Đà Nẵng.

img
Thai AirAsia được Cục Hàng không VN cấp quyền bay thường lệ trên các đường bay thẳng Chiang Mai - Đà Nẵng và Phuket - Đà Nẵng

Cục Hàng không VN vừa cấp quyền vận chuyển hàng không thường lệ cho hãng hàng không Thai AirAsia trên các đường bay thẳng Chiang Mai - Đà Nẵng và Phuket - Đà Nẵng.

Tìm hiểu của PV Báo Giao thông, hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng giữa 2 thành phố này. Nếu muốn bay từ Đà Nẵng đi Chiangmai/Phuket và ngược lại, khách có thể bay Vietjet, Jetstar và Air Asia, tuy nhiên, phải transit tại Tân Sơn Nhất, Suvarnabhumi (Bangkok) hoặc sân bay Don Muang (Thái Lan) với mức giá khứ hồi dao động từ 6 - 10 triệu đồng/người.

Thai AirAsia là hãng hàng không liên doanh giữa hãng máy bay giá rẻ Air Asia (Malaysia) và Asia Aviation (Thái Lan). Hãng hàng không phục vụ những chuyến bay nội địa và quốc tế thường xuyên của AirAsia, bay từ Bangkok và nhiều thành phố khác từ Thái Lan.

Thai AirAsia là hãng hàng không giá rẻ duy nhất vận hành cả những chuyến bay nội địa và quốc tế từ Sân bay quốc tế Suvarnabhumi. Hãng cung cấp 656 chuyến bay hàng ngày, có 102 đường bay đến 57 địa điểm khác nhau ở 12 quốc gia.

Thai AirAsia thu hút những khách hàng quen thuộc bằng cách tạo cơ hội cho họ có thể trở thành thành viên của chương trình "khách hàng quen thuộc". Khẩu hiệu “Mua càng nhiều bay càng nhiều" của hãng hàng không cho phép những hành khách bay thường xuyên tích lũy điểm, gọi là “Biggies", điểm này có thể dùng để đổi những chuyến bay miễn phí từ tập đoàn hàng không AirAsia. Biggies có thể được thu thập qua những chuyến bay, những lần mua sắm tại AirAsia's Megastore.com và xem những chương trình hấp dẫn nhất của Thái Lan bằng cách mua sản phẩm AirAsia RedTix.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.