Showbiz

Có tiền sử bệnh tim, Duy Khánh vẫn tham gia Sao nhập ngũ

09/04/2022, 14:15

Duy Khánh thừa nhận, anh không phải người mạnh mẽ, nhưng luôn cố gắng.

Là một trong những nhân vật trải nghiệm trong “Sao nhập ngũ 2022”, Duy Khánh được đánh giá là thành viên nam yếu nhất. Nam diễn viên có tiền sử bị bệnh tim mạch, nên thể lực của anh không theo kịp các đồng đội.

Sức khỏe yếu nên trong những thử thách liên quan tới thể lực, Duy Khánh thường bị đuối. Điều này thể hiện từ ngay tập đầu khi anh không lên được xà đơn. Nam diễn viên cũng phải có đồng đội dìu khi chạy 4 vòng sân. Sau đó, anh bị Đại đội trưởng yêu cầu tiếp tục chống đẩy để rèn luyện thể lực.

img

Duy Khánh phải có đồng đội dìu sau khi chạy bộ

Trong bản rection tập 5 chương trình mới đây, khi xem lại phần thể hiện của mình, Duy Khánh thừa nhận: "Lúc đó, tôi tưởng mình sắp chết tới nơi".

Anh còn tiết lộ về màn diễn tập bắn súng của mình. Do có tiền sử bệnh tim mạch nên Duy Khánh dễ bị "liệu". Anh phải vượt qua giới hạn, nỗi sợ của bản thân khi tập bắn súng bằng đạn thật. Nam diễn viên thật thà, khi bắn súng, anh gần như bị hoảng loạn và rối, không biết mình đang làm gì.

Thậm chí sau khi Duy Khánh thực hiện xong nội dung, anh đã khóc vì vui mừng. Các nghệ sĩ nữ phía dưới đều tới chúc mừng anh. Hòa Minzy, Puka và Cara còn rưng rưng, rơi nước mắt vì hạnh phúc. “Tôi biết mọi người thương tôi vì biết tôi bị bệnh tim”, Duy Khánh thổ lộ.

img

Nam diễn viên hạnh phúc khi vượt được giới hạn của bản thân

img

Duy Khánh rơi nước mắt khi chứng kiến tình cảm, sự lo lắng của mọi người dành cho mình

“Tôi biết ơn vì các đồng chí ấy đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi, để tôi có động lực và cố gắng ở những phần tiếp theo”, nam diễn viên bày tỏ.

Theo Duy Khánh, anh cùng nhiều nghệ sĩ tham gia trải nghiệm đều biết nhau trước đó. Nên, khi tham gia Sao nhập ngũ, nhiều người hỏi anh về sự chắc chắn, lo nam diễn viên không thể làm được các thử thách khắc nghiệt.

“Tôi không tự nhận mình mạnh mẽ mà là người yếu. Nhưng, tôi nghĩ chỉ cần mình cố gắng và quyết tâm, trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị trong chương trình. Tôi sẽ cố gắng hết sức”, anh nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.