Thế giới giao thông

Cởi trần, nằm ngửa trên nóc ô tô chạy hơn 100km/h

02/08/2015, 13:14

Một khách du lịch tại Tây Ban Nha bán khoả thân nằm ngửa trên nóc xe ô tô đang chạy tốc độ nhanh.

Hình ảnh trích từ video
Hình ảnh trích từ video

Đoạn video cảnh tượng nguy hiểm trên do một tài xế khác tình cờ quay được và đăng tải lên mạng xã hội, nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt. Tài xế quay lại cảnh trên đã đăng lên mạng với dòng chú thích viết bằng tiếng Tây Ban Nha: “Xem cách khách du lịch Bắc Âu ăn chơi này. Xe chạy 100km/h trong khi anh ta nằm trên xe như vậy”. Trong đoạn chú thích, người này dùng chữ “guiris” – cụm từ người dân Tây Ban Nha dùng để chỉ người dân khu vực Bắc Âu trong đó có người Anh. Đoạn đường diễn ra sự việc trên là trong đường hầm mới xây ngoại ô thành phố du lịch nổi tiếng Marbella. Đây là một trong những đoạn đường đông đúc nhất tại Tây Ban Nha vào giai đoạn này trong năm.

Tài xế quay lại cảnh trên chạy với tốc độ hơn 100k
Tài xế này đã chạy với tốc độ hơn 100km/h mới đuổi kịp để ghi lại những hình ảnh vi phạm luật giao thông đó

Đoạn video trên thu hút không ít sự chú ý và nhiều chiều dư luận. Một phía dư luận tỏ ra e ngại trước hành vi coi thường mạng sống của người đàn ông nằm trên nóc ô tô: “Người đàn ông này chết chắc nếu rơi từ nóc xe xuống”. Có người đoán: “ Có lẽ anh ta say rượu nên mới đặt mạng sống của mình và những người tham gia giao thông khác lên chảo lửa như vậy. Quá nguy hiểm!”.

Mặt khác, một số cư dân mạng cảnh báo, tài xế vừa lái xe vừa quay đoạn video trên cũng có thể bị phạt vì vi phạm luật giao thông – vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại di động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.