Showbiz

Coi vợ như nàng tiên, Chế Thanh hạnh phúc khi mang tiền về cho vợ

09/03/2022, 12:00
image

Một trong những bí kíp giữ lửa hôn nhân của ca sĩ Chế Thanh là tích cực lao động, mang tiền về cho vợ.

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng, Chế Thanh ít khi chia sẻ nhiều về gia đình của mình. Anh lần đầu cùng vợ tham gia chương trình "Tâm đầu ý hợp", hé lộ về cuộc hôn nhân viên mãn. Thậm chí, nam ca sĩ còn mở màn ấn tượng khi bế vợ từ sau cánh gà ra sân khấu, thể hiện tình cảm sâu sắc mà anh dành cho vợ mình.

Trong chương trình, Chế Thanh hiện lên với hình ảnh cưng chiều, yêu thương bà xã. Khi được hỏi về hình tượng giống với vợ của mình, anh ví vợ như nàng tiên.

img

Ca sĩ Chế Thanh và bà xã Thu Thủy

Lý giải về sự ví von có phần nịnh khéo bà xã, nam ca sĩ cho rằng, người phụ nữ có chồng là nghệ sĩ thường phải chịu đựng rất nhiều áp lực trong chuyện tình cảm, bởi chồng có nhiều fan nữ. Công việc cũng đòi hỏi phải đi nhiều nơi, có khi cả tháng mới về nhà.

"Vợ chỉ có một mình trong một thời gian dạy dỗ con cái thành tài, thì vợ chính là nàng tiên”, anh dí dỏm. Trong từng câu nói, cử chỉ của nam ca sĩ “Nhẫn cỏ cho em” đều mang tình yêu và sự biết ơn dành cho người vợ từ thuở hàn vi của mình.

Đồng thời, Chế Thanh cũng tiết lộ một bí quyết giữ lửa hôn nhân trong suốt 27 năm qua, cũng là cách giúp cho gia đình êm ấm, mặn nồng như thời mới yêu chính là “mang tiền về cho vợ”. Lúc nào, anh cũng năng nổ làm việc khi còn sức khỏe.

img

Với Chế Thanh, bà xã như bạn thân, như nàng tiên

Ngoài coi vợ như nàng tiên, anh cũng coi bà xã là người bạn thân. "Đi đây đi đó, chúng tôi chỉ đi hai vợ chồng chứ không đi với tài xế để dễ tâm sự. Chúng tôi cùng nhau đi khắp nơi để tìm hương vị mới, bớt áp lực cuộc sống", anh tâm sự.

Dù chiều vợ là thế, nhưng nhiều lúc cũng có những tật xấu của vợ mà nam ca sĩ đều không thể chịu được. Chế Thanh phát hiện một điểm ở vợ mà chỉ khi lấy nhau về mới biết, đó chính là “Vợ ngáy”. Mỗi lần như thế, anh lại thu âm để làm bằng chứng cho vợ nghe.

Chế Thanh sinh năm 1967, được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến miền Tây”. Anh từng được nhiều khán giả yêu mến bởi chất giọng cảm xúc, sâu lắng trong các ca khúc như "Nhẫn cỏ cho em", "Lời đắng cho cuộc tình", "Tình nghèo có nhau", "Em hãy về đi"… Nam ca sĩ hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như hình ảnh gia đình của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.