Điện ảnh

Con trai NSND Hoàng Dũng chính thức lên sóng VTV, fan tuyên bố bất ngờ

09/02/2022, 18:58
image

Dù chỉ xuất hiện trong một phân đoạn ngắn, Hoàng Dương đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi gương mặt sáng, giống bố như tạc.

"Phố trong làng" tập 50 đánh dấu màn xuất hiện chính thức của Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng trên sóng truyền hình.

img

Màn "chào sân" ấn tượng của Hoàng Dương ở "Phố trong làng"

Nam diễn viên thủ vai một trong hai thiếu úy về tăng cường cho xã Tân Xuân. Dù chỉ xuất hiện trong một phân đoạn ngắn, Hoàng Dương đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi gương mặt sáng, giống bố như tạc. Nam diễn viên cũng được khán giả khen ngợi bởi lối diễn tự nhiên, duyên dáng dù đây mới là vai diễn đầu tay.

Cụ thể, nhân vật của Hoàng Dương nói rằng, chưa có bạn gái và hy vọng khi về Tân Xuân sẽ tìm được người yêu như Đông (Phùng Đức Hiếu) và Nam (Phạm Anh Tuấn).

Hoàng Dương khiến khán giả bật cười bởi đúng lúc nhân vật Hoàng đang say sưa kể về khả năng đúc rút tình trường của các đàn anh thì nhân vật của Hoàng Dương hài hước hỏi: "Anh Hoàng đã có người yêu chưa ạ" khiến anh này tẽn tò.

Ngay sau phân cảnh này, cư dân mạng đã nhanh chóng chế ảnh, khen ngợi sự duyên dáng của Hoàng Dương.

img

Hoàng Dương nhận được nhiều bình luận tích cực, xứng danh "con nhà nòi"

Trên fanpage VTV Giải trí, một số khán giả bình luận: "Con trai NSND Hoàng Dũng vừa xuất hiện đã thấy vui rồi", "Anh công an mới thoại tự nhiên, đúng là con nhà nòi", "Dáng đi giống hệt NSND Hoàng Dũng", "Ôi giống bố Dũng cả từ gương mặt cho đến thần thái", "Đúng là con của Người phán xử"...

Trên trang cá nhân, Hoàng Dương xúc động tâm sự: "Sau gần một năm thước phim cuối cùng của bố được chiếu thì bây giờ con cũng đã có vai diễn truyền hình đầu tiên rồi bố ạ. 21h trên VTV1 bố nhớ".

Hoàng Dương là con trai thứ của NSND Hoàng Dũng. Anh sinh năm 1999, vừa tốt nghiệp lớp Diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Chàng trai trẻ nối nghiệp bố đi theo con đường nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.