Pháp luật

Công an đột kích quán bar trung tâm TP.HCM, dân chơi nháo nhào bỏ chạy

08/07/2023, 13:08

Thấy sự xuất hiện của công an, nhiều nhân viên lễ tân, lực lượng bảo vệ nháo nhào thông báo cho khách tìm cách đối phó.

Rạng sáng 8/7, Công an quận 1 (TP.HCM) kiểm tra đột xuất các tụ điểm, cơ sở kinh doanh có điều kiện tiềm ẩn phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn trong đó phát hiện tại một quán bar có nhiều dân chơi, nhân viên dương tính với ma túy.

img

Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán bar OSLO vào rạng sáng (Ảnh: CACC).

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội phối hợp cùng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Đội Cảnh sát hình sự thuộc Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra quán bar OSLO (38-40-42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình).

Ngay khi phát hiện có sự xuất hiện của lực lượng chức năng, nhiều nhân viên lễ tân, lực lượng bảo vệ nháo nhào thông báo cho những người bên trong tìm cách đối phó. Nhiều khách tìm cách bỏ trốn nhưng các trinh sát hình sự đã kịp thời chốt chặn tại các cửa ra vào.

img

Thời điểm kiểm tra phát hiện bóng cười được dân chơi vứt la liệt dưới sàn (Ảnh: CACC).

Thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện bên trong quán bar có một nhân viên cầm nhiều trái bóng cười bơm đầy khí N2O để phục vụ khách. Phía dưới sàn có hàng chục chiếc vỏ bóng cười vứt la liệt.

Qua công tác sàng lọc, trinh sát nhanh chóng khoanh vùng các bàn tiệc nghi ngờ có người sử dụng chất cấm, mời về trụ sở Công an quận 1 để làm việc và test nhanh ma túy.

Tuy nhiên có nhiều người có thái độ chống đối, không đồng ý làm theo yêu cầu của lực lượng chức năng. Một số khác viện đủ lý do để trì hoãn về trụ sở công an để làm việc.

Mặc dù vậy, lực lượng chức năng đã đưa tổng cộng 101 người (62 nam và 39 nữ), gồm cả khách hàng và nhân viên trong quán bar về trụ sở làm việc. Kết quả test nhanh phát hiện 4 trường hợp dương tính với chất ma tuý (3 nam, 1 nữ), trong đó có 2 người là nhân viên của quán.

img

Lực lượng chức năng đã đưa 101 người bên trong quán bar về trụ sở để làm việc (Ảnh: CACC).

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong kho chứa hàng của tụ điểm này đang cất giữ 5 bình khí cười.

Quản lý quán bar thừa nhận số bình khí N2O này được mua về để bơm vào bóng, bán lẻ cho khách với giá mỗi trái bóng là 300.000 đồng.

Ngoài ra, tại quán bar OSLO, Công an quận 1 còn phát hiện hàng loạt vi phạm khác như hoạt động kinh doanh quá giờ quy định; chiếm dụng lòng, lề đường làm nơi trông giữ xe; bố trí sắp xếp vật tư hàng hoá cản trở lối thoát nạn; kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc, xuất xứ; kinh doanh hoá chất hạn chế sản xuất mà không có giấy phép.

Hiện Công an quận 1 đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.