An ninh hình sự

Công an Hà Nội xác minh kẻ biến thái sàm sỡ cô gái lúc nửa đêm

03/04/2023, 14:36
image

Cô gái vừa dắt xe vào trong nhà trọ lúc nửa đêm thì bị nam thanh niên mặc quần áo màu đen, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang sàm sỡ.

Ngày 3/4, Công an phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang khẩn trương vào cuộc xác minh vụ việc cô gái bị kẻ biến thái sàm sỡ khi về nhà trọ lúc nửa đêm.

"Công an phường đã nhận được thông tin về vụ việc. Hiện đơn vị đang vào cuộc để xác minh", đại diện Công an phường Khương Đình cho hay.

img

Nam thanh niên có hành vi sàm sỡ cô gái khi người này vừa dắt xe vào nhà trọ lúc nửa đêm

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, clip ghi lại cảnh một cô gái vừa dắt xe vào nhà thì bị nam thanh niên sàm sỡ.

Cụ thể, đối tượng mặc quần áo màu đen, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang đã theo dõi và đợi cô gái mở cửa vào nhà.

Nam thanh niên đi ngay sau cô gái và có hành vi chạm vào người của cô gái. Sau đó, khi bị chống cự thì nam thanh niên đã bỏ chạy ra ngoài.

Chưa dừng lại ở đó, khi cô gái đã đóng cửa nhà, kẻ biến thái quay lại và có những hành vi biến thái, khiêu khích cô gái.

>>> Video: Kẻ biến thái sàm sỡ cô gái tại nhà trọ:

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 2/4, tại ngôi nhà thuộc ngõ 77 đường Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình.

"Khả năng đối tượng này đã theo dõi những người ra vào của ngôi nhà này từ lâu và đối tượng này cũng đã rình ở khu vực này nên mới dám kiểu sàm sỡ như vậy. Chúng tôi rất mong muốn công an nhanh chóng vào cuộc, làm rõ đối tượng và xử lý nghiêm", một người dân cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.