Điều tra

Công an làm việc với nhóm phượt thủ để làm rõ hành vi hành hung lái xe tải

image

Ngày 14/2, Công an huyện Quản Bạ cho biết đã mời những người liên quan đến nhóm phượt thủ và tài xế xe tải đến trụ sở để xác minh làm rõ.

Theo lãnh đạo Công an huyện Quản Bạ, đơn vị vẫn đang điều tra, xác minh, gọi những người liên quan đến trụ sở để làm rõ. Khi có thông tin cụ thể về vụ việc, cơ quan công an sẽ thông tin.

Lãnh đạo Công an huyện Quản Bạ cũng cho hay, thời điểm này, cơ quan công an không tạm giữ người nào liên quan vụ việc mà chỉ mời họ đến trụ sở để điều tra, xét hỏi, xác minh làm rõ nguyên nhân để xử lý.

Trước đó, vào sáng ngày 10/2, lực lượng chức năng nhận được tin báo của một người phụ nữ về việc chồng cô này là tài xế xe tải bị một nhóm phượt thủ hành hung ở khu vực thôn Đầu Cầu 2.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng lên đến nơi thì cả nhóm phượt thủ và vợ chồng tài xế xe tải đã đi khỏi địa bàn, khu vực xảy ra sự việc không có người dân làm chứng.

Lúc này, công an gọi điện cho người vợ thì được biết sau khi đánh tài xế, nhóm phượt thủ đi lên địa bàn huyện Yên Minh. Tài xế lái xe đuổi theo nhưng không kịp.

Ngay sau đó, Công an huyện Yên Minh đã phối hợp cùng Công an huyện Quản Bạ vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Vụ việc trên được người dân quay video và đăng tải lên mạng xã hội, gây ra nhiều bức xúc trong dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.