An ninh hình sự

Công an quận Đồ Sơn thông tin việc nghi phạm đi cấp cứu sau khi bị tạm giữ

21/08/2023, 20:21

Sau khi bị Công an quận Đồ Sơn tạm giữ để điều tra hành vi trộm cắp tài sản, nghi phạm Trần Đức Trình đã phải nhập viện với nhiều thương tích.

Liên quan đến vụ việc nghi phạm phải nhập viện cấp cứu sau khi bị tạm giữ, ngày 21/8, Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Theo đó, ngày 15/8, Công an quận Đồ Sơn tiếp nhận trình báo của người dân về việc bị mất túi xách và balo cá nhân cùng nhiều tài sản khi tắm biển vào sáng ngày 14/8.

Đến chiều 15/8 thì Trần Đức Trình (SN 1986, trú tại huyện Kiến Thuỵ, TP Hải Phòng) đã ra đầu thú về hành vi trộm cắp tài sản. Theo khai nhận ban đầu của đối tượng, thì việc trộm cắp tài sản là do thiếu tiền mua ma tuý để sử dụng.

img

Trần Đức Trình hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai (ảnh do gia đình Trình cung cấp)

Ngoài ra, đối tượng còn khai nhận thực hiện vụ cướp khác vào sáng 15/8. Điện thoại cướp được, Trình mang đến quán sửa chữa điện thoại để bẻ khoá và tìm cách tiêu thụ.

Sau đó, Công an quận Đồ Sơn đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở và ra quyết định tạm giữ đối với Trần Đức Trình để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Tuy nhiên, khi đưa đối tượng về nhà tạm giữ tại Trại tạm giam Công an TP Hải Phòng thì Trình có biểu hiện bất thường về sức khoẻ nên được đưa vào bệnh viện ở Hải Phòng, sau đó chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Qua kiểm tra, Trình đang trong tình trạng hôn mê, liệt hoàn toàn nửa người phải, đồng tử hai bên 1,5mm phải phản xạ ánh sáng dương tính. Cùng với đó vùng mặt có vết bầm tím hố mắt bên phải, vùng gò má phải, cung mày phải, gốc mũi bầm tím sưng nề.

Kết quả chụp cắt lớp sọ não của Trình bị chảy máu bán cầu trái, xuất huyết dưới nhện nan tỏa hai bán cầu, tổn thương cũ nhu mô bán cầu phải. Trần Đức Trình còn bị gãy cũ cung trước các xương sườn trái số 7, 8, 9 (các vết gãy này đã có từ lâu, đang trong giai đoạn liền xương).

Hiện Công an quận Đồ Sơn cử cán bộ tiếp tục phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để theo dõi tình hình sức khỏe đối với Trần Đức Trình, đồng thời tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra để làm rõ vụ việc.

Sau đó, gia đình Trần Đức Trình đã có đơn gửi các cơ quan chức năng để làm rõ việc anh Trình phải nhập viện sau hai ngày bị Công an quận Đồ Sơn tạm giữ.

Theo đơn trình báo, khoảng 19h ngày 15/8, Trình được Công an quận Đồ Sơn dẫn giải về nhà trong tình trạng bị còng tay. Sau khi làm thủ tục thu giữ chiếc điện thoại thì công an tiếp tục đưa anh Trình đi. Thời điểm này, Trình khoẻ mạnh bình thường.

Đến ngày 17/8, người nhà Trình nhận được thông tin về việc Trình bị tai biến nhẹ và được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Kiến An, TP Hải Phòng trong tình trạng hôn mê, mặt mũi bầm dập, tím tái. Ban đầu, bác sĩ chẩn đoán bị tụ máu não, chấn thương vùng mặt.

Đến nay, do tình trạng bệnh chuyển nặng nên Trình được chuyển lên Hà Nội để phẫu thuật và vẫn đang hôn mê.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.