An ninh hình sự

Công an Trà Vinh giải thích tiếng súng ở vụ xô xát trên đường lúc nửa đêm

25/04/2023, 18:21

Vụ xô xát xảy ra giữa nhóm thanh niên vi phạm ATGT và Tổ tuần tra, kiểm soát thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Trà Vinh.

Ngày 25/4, Công an tỉnh Trà Vinh có thông tin chính thức về clip chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm thanh niên xô xát với lực lượng công an và có tiếng súng nổ.

Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh đã xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn tỉnh này.

img

Hình ảnh được cắt từ clip ghi lại cảnh xô xát có tiếng súng

Theo đó, khoảng 23h30 ngày 24/4, Tổ tuần tra, kiểm soát gồm 10 thành viên thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Trà Vinh làm nhiệm vụ trên QL53.

Khi đến khu vực vòng xoay Nguyễn Đảng (thuộc khóm 7, P.7, TP Trà Vinh, Trà Vinh), Tổ phát hiện 6 người đàn ông đi trên 3 xe máy có biểu hiện vi phạm ATGT: lạng lách, đánh võng.

Lúc này, lực lượng CSGT ra tín hiệu tạm dừng phương tiện để kiểm tra và phát hiện có 2 người điều khiển phương tiện vi phạm trong hơi thở có nồng độ vượt qua quy định.

Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm. Trong lúc này, có khoảng thêm 9 người khác đi xe taxi đến và cùng với 6 người có mặt sẵn buông lời xúc phạm Tổ công tác.

Chưa dừng lại, 1 người nắm áo và đẩy ngã 1 chiến sĩ cảnh sát cơ động, nhưng không gây thương tích. Trong hoàn cảnh nhóm người này có hơi men lại manh động, lực lượng công an đã nổ súng trấn áp và khống chế, đưa tất cả về cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan công an, người đẩy ngã cảnh sát cơ động khai tên Bùi Văn Hưng (35 tuổi, ngụ xã nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An), và thừa nhận có hành vi nắm cổ áo và đẩy ngã cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ. 10 người khác (gồm 2 người vi phạm nồng độ cồn) có độ tuổi từ 23-35, quê ở các tỉnh Bình Định, Nghệ An, Quảng Nam, Đà Nẵng và Nam Định.

Công an Trà Vinh cho biết, những người này đến Trà Vinh tạm trú và có biểu hiện hoạt động “tín dụng đen".

Vụ việc đang được Công an tỉnh Trà Vinh điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.