An ninh hình sự

Công an truy đuổi cướp suốt 10km ở Hội An như phim hành động

21/04/2017, 07:06

Đoạn clip ghi lại cảnh hai chiến sĩ công an truy đuổi tên cướp giật túi xách suốt 10km như phim hành động.

cs-1492678462113-5256-1492693522

Đoạn clip ghi lại cảnh hai chiến sĩ công an truy đuổi tên cướp giật túi xách suốt 10km như phim hành động. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi trên Zing.vn, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP. Hội An (Quảng Nam) vừa xác nhận chiến sĩ công an truy đuổi tên cướp được người dân quay clip lại tung lên mạng xã hội chính là cán bộ làm nhiệm vụ thuộc đơn vị.

Trước đó vào chiều 18/4, đối tượng Nguyễn Văn Toản (28 tuổi trú tại Hội An) đã giật túi xách của chị Thủy (36 tuổi, đã đổi tên, tạm trú phường Cẩm An, TP Hội An) trên đường Lạc Long Quân theo hướng từ biển Cửa Đại đi biển An Bàng (TP Hội An), bên trong túi xách có 600 nghìn đồng và một số ngoại tệ.

Lực lượng cảnh sát TP. Hội An đang mật phục gần đó phát hiện sự việc liền truy đuổi. Khi Toản chạy đến phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) thì bị lực lượng Công an TP Hội An đuổi kịp, khống chế.

Cũng theo báo Vnexpress, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip quay cảnh 2 chiến sĩ công an truy đuổi, khống chế người đi xe máy được cho là kẻ cướp tài sản của du khách trên một tuyến đường ở TP Hội An (tỉnh Quảng Nam).

Trong clip, hai chiến sĩ công an đi trên xe máy chuyên dụng đã truy đuổi một đối tượng đi xe máy khác trên một quãng đường gần 10 km. Sau quãng đường truy đuổi khá dài, 2 chiến sĩ công an đã áp sát, khống chế được đối tượng với sự giúp sức của người dân. Các chiến sĩ công an trong clip trên nhận được rất nhiều lời tán dương của cư dân mạng, nhiều người ví như cảnh trong phim hành động.

(Nguồn video: Vitalk)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.