Showbiz

Công khai yêu Hari Won, Trấn Thành liên tục "dính phốt"

17/05/2016, 16:07
image

Từ khi công khai tình cảm với Hari Won, Trấn Thành đã gặp không ít sóng gió cả chuyện tình cảm lẫn công việc.

22-1453115797293

Từ khi yêu Hari Won, Trấn Thành liên tục gặp những rắc rối "từ trên trời rơi xuống" (Ảnh: Tri thức trẻ)

Có lẽ trong sự nghiệp của mình, chưa bao giờ Trấn Thành gặp phải nhiều sóng gió như khoảng thời gian này. Scandal đến ồ ạt, từ chuyện đời tư tới công việc đã khiến Trấn Thành phải thừa nhận là anh bị stress trong một bài phỏng vấn trên báo chí gần đây.

Và thật trùng hợp, những sóng gió ấy xảy ra từ khi anh công khai tình cảm với Hari Won.

Bắt đầu công khai chuyện hẹn hò với Hari Won vào đầu tháng 2/2016, Trấn Thành đã gặp không ít phiền toái. Những bức hình nam MC lén lút hẹn hò với Hari Won bị phanh phui cũng là lúc Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân. Anh cho biết những bức ảnh đã khiến anh bị mất rất nhiều hợp đồng, và nam MC này lên án những kẻ chụp lén.

Lập tức, Trấn Thành đã phải lên tiếng đính chính những lời lẽ đó của mình bởi anh khiến giới truyền thông phẫn nộ. Sự việc sau một thời gian bắt đầu lắng xuống thì anh lại dính scandal “vạ miệng” trên sóng truyền hình. Theo đó, tối 8/4, trong đêm bán kết thứ 5 của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Trấn Thành đã sơ ý nói nhịu cụm từ “dàn nhạc giao hưởng hợp xướng” thành cụm từ mang ý nghĩa khá nhạy cảm. Dù đã nhanh chóng sửa lỗi nói nhịu nhưng với lần “vạ miệng” này, Trấn Thành lại hứng hàng rổ “gạch đá” chỉ trích nặng nề từ phía cư dân mạng và truyền thông.

 Mọi việc còn chưa dịu đi thì vở diễn Tô Ánh Nguyệt Remix mà Trấn Thành diễn cùng NSND Ngọc Giàu và diễn viên Anh Đức lại bị đem lên bàn cân mổ xẻ. Đây là vở diễn mà anh đã diễn bên hải ngoại cách đây gần 1 năm, nhưng gần đây mới bị phanh phui và chỉ trích. Nam MC bị lên án là “bôi bẩn” cải lương, làm trò hề, dung tục, phản cảm với một nhân vật đã đi vào lòng nhiều thế hệ người xem yêu cải lương. Áp lực của làn sóng phẫn nộ từ dư luận và báo chí mạnh tới mức, Trấn Thành đã phải lên sóng truyền hình xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm. Và cuối cùng, anh bị phạt hơn 32 triệu, một mức phạt không nhẹ và cũng khiến tên tuổi của Trấn Thành bị ảnh hưởng nặng nề.

Có thể chỉ là một sự trùng hợp, nhưng rõ ràng từ khi yêu Hari Won, sóng gió liên tục ập đến với Trấn Thành. Dĩ nhiên, với những điều trên, để phán rằng Hari Won là “khắc tinh” của Trấn Thành là hoàn toàn không có cơ sở. Bởi nói gì thì nói, tình yêu là vô tội. Phải thừa nhận một điều là cho tới lúc này, cả Trấn Thành và Hari Won đều luôn thể hiện sự hạnh phúc mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau.

Rõ ràng, tình cảm không thể đo đếm bằng những scandal. Nhưng có lẽ, hàng loạt scandal xảy ra trong một thời gian ngắn từ khi Trấn Thành công khai yêu Hari Won thì đúng là… khó hiểu (?!).  

>>> Xem thêm clip

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.