Trong nước

Công Phượng “biến hình” trước trận quyết định của U23 Việt Nam

13/12/2017, 07:00

Tiền đạo Công Phượng tạo hình khá mới mẻ cho mái tóc trước trận gặp U23 Uzbekistan.

AZ4A9125

Công Phượng “biến hình” trước trận quyết định của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam có khá nhiều thuận lợi với quỹ thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Uzbekistan trong khuôn khổ vòng bảng M-150 Cup 2017 (16h chiều 12/12). Những phép thử cần thiết đã được HLV Park Hang-seo rèn giũa trên sân. Sau buổi tập cuối cùng diễn ra chiều 12/12, toàn đội đều đã ở trong tâm thế sẵn sàng cho trận đấu với đối thủ đến từ Trung Á. Đáng chú ý, tiền đạo Công Phượng đã tạo hình khá mới mẻ để mái tóc trở nên gọn gàng hơn.

Trở lại với trận đấu với Uzbekistan, đối thủ được đánh giá có lối chơi có nhiều điểm tương đồng với Syria - đội bóng cùng bảng với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo hi vọng thông qua trận đấu chiều nay, ông và các cầu thủ sẽ có những tích lũy cần thiết để hoàn thiện về lối chơi, đấu pháp.

AZ4A9123

Công Phượng đang có phong độ cao

Ở buổi tập chiều 12/12, có thể thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục chú trọng đến cách vận hành hệ thống chiến thuật để phát huy tối đa điểm mạnh của U23 Việt Nam và khai thác vào các điểm yếu của đối phương, điều mà ông đã cảm nhận được sau khi trực tiếp quan sát trận đấu giữa U23 Uzbekistan và U23 Myanmar tối 11/12.

Chỉ cần 1 kết quả hòa là U23 Việt Nam giành quyền thi đấu trận chung kết của giải. Tuy nhiên, nếu có cơ hội, Xuân Trường và đồng đội sẽ không bỏ lỡ 3 điểm để tạo đà tâm lý cho trận chung kết.

Hậu vệ Văn Thanh đánh giá U23 Uzbekistan là đội bóng có sở trường chơi bóng bổng nhằm tận dụng ưu thế về thể hình. Văn Thanh cho rằng, đối diện với đối thủ này, U23 Việt Nam trước tiên cần phải đảm bảo sự chắc chắn của hàng phòng ngự và ngăn chặn các đường chuyền bổng của đội bạn. “Chúng tôi hi vọng sẽ có được kết quả tốt trước U23 Uzbekistan để vào thi đấu trận chung kết của giải”, Văn Thanh nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.