Trong nước

Công Phượng vào sân 3 phút, Mito hồi sinh khó tin

07/05/2016, 13:33

Tiền đạo Công Phượng đã được tung vào sân trong 3 phút cuối trận.

cong-phuong2

Công Phượng được ra sân 3 phút ở Nhật

Ở trận đấu giữa Mito Hollyhock và Giravanz Kitakyushu vừa kết thúc, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam không quá quan tâm tới tỉ số này. Quan trọng hơn cả là việc Công Phượng đã được ra sân đá chính, dù chỉ trong vòng 3 phút cuối trận.

Trận này, Mito chơi không thực sự tốt và để đối thủ lấn lướt trong phần lớn thời gian. Phút 71, sau nhiều nỗ lực hãm thành, Kitakyushu đã có bàn mở tỉ số. Sau bàn thua, Mito nỗ lực tấn công nhiều hơn nhưng không đem lại hiệu quả.

Phút 87, Công Phượng đã được tung vào sân. Liền sau đó, Mito có bàn gỡ nhờ công của Bandai, đồng thời ấn định tỉ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu. Do chỉ xuất hiện trên sân vai phút nên Công Phượng chưa thể để lại dấu ấn. Tuy vậy, hi vọng rằng 3 phút này sẽ giúp Công Phượng “đổi đời” và được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới.

Với việc được tung vào sân ở trận đấu trưa nay, Công Phượng cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong số 3 ngôi sao HAGL ra nước ngoài được xuất hiện trong một trận đấu chính thức. Trước đó, Xuân Trường hai lần ra sân trong màu áo đội dự bị Incheon (Hàn Quốc).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.