Showbiz

Công Vinh phản ứng thế nào khi Thủy Tiên kể chuyện bị xâm hại?

19/08/2017, 20:21

Khi biết chuyện Thủy Tiên từng bị xâm hại lúc 10 tuổi, Công Vinh đã đồng cảm, chia sẻ và yêu thương cô hơn.

3_60117

Công Vinh đã khóc khi nghe chuyện vợ mình từng bị xâm hại. (Ảnh: Internet)

Câu chuyện Thủy Tiên từng bị bạo hành, xâm hại tình dục nhiều lần đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò về phản ứng của Công Vinh trước sự việc này.

Mới đây trên Zing.vn đã đăng tải bài phỏng vấn, trong đó Thủy Tiên chia sẻ về mối quan hệ với gia đình chồng và sự đồng cảm chia sẻ từ gia đình khi cô kể chuyện bị xâm hại tình dục từ năm 10 tuổi.

Nữ ca sĩ cho biết, khi nghe câu chuyện của cô, bố mẹ chồng không những không mắng mỏ mà còn chia sẻ với cô hơn cả mẹ ruột.

“Mẹ ruột còn mắng, giận khi tôi công khai chuyện đó nhưng bố mẹ chồng lại thương. Hàng xóm bình luận không tốt về tôi thì mẹ chồng đứng ra bảo vệ. Bà nói: “Sao lại chê trách, đáng lẽ phải bảo vệ chứ. Có đứa bé nào muốn bị như thế đâu”, Thủy Tiên nói.

5_92607.

Không chỉ chồng, mà gia đình chồng cũng đồng cảm và thương Thủy Tiên hơn khi nghe câu chuyện về quá khứ của cô. (Ảnh: Internet)

Thủy Tiên cũng chia sẻ rằng, đã kể hết mọi chuyện với Công Vinh từ ngày yêu. Khi nghe chuyện cô từng bị xâm hại tình dục, Công Vinh đã và khóc nói với cô: “Anh sẽ sống tốt, làm bất cứ việc gì để em hạnh phúc. Thậm chí anh có thể chịu mọi cực khổ, sống lề đường nhưng em phải là người hạnh phúc nhất”.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào đầu tháng 5, trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Đẹp, ca sĩ Thủy Tiên đã hé lộ ký ức kinh hoàng và ám ảnh khi còn nhỏ, trong đó có việc cô từng bị xâm hại tình dục nhiều lần khi học lớp 4 và thường bị bạo hành, đánh đập.

Thủy Tiên chia sẻ, ba cô mất năm cô lên 9 tuổi. Trước khi ba mất, gia đình Thủy Tiên rất nghèo khó. Tới khi ba mắc chứng lao phổi, phải mượn ông bà nội vài phân vàng để lên Sài Gòn mua thuốc chữa bệnh. Căn bệnh phải uống đủ sáu tháng thuốc nhưng chỉ được ba tháng, thì ông bà nội nằng nặc đòi tiền.

Để trả nợ cho bên nội, ba Thủy Tiên ngưng uống thuốc và đi làm kiếm tiền. Sau đó, ba cô phát bệnh nặng và mất. Mẹ cô cũng bị bệnh nặng. Nhà nội thấy vậy đã gửi Thủy Tiên vào một nhà trẻ. Khoảng thời gian ở nhà trẻ ấy chính là ký ức kinh hoàng, khổ sở nhất của giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc".

"Người đàn bà ấy không sinh con, nên xin một người con trai về nuôi. Mẹ tôi trả tiền để bà ấy trông nom tôi, nhưng tôi lại phải sống như người giúp việc trong gia đình ấy. Sáng 5 giờ, tôi phải thức dậy làm việc nhà xong mới được đi học và khi đi học về là ngay lập tức phải vào bếp nấu ăn, rửa chén, giặt đồ, lau nhà. Chỉ cần về chậm 5 phút thôi, bà ấy đánh tôi không thương tiếc. Đánh nhiều tới nỗi cây roi nhũn nát ra, máu me thấm đầy người tôi. Cả gia đình ấy, cả anh con trai nuôi của người đàn bà ấy, cứ mỗi khi có việc gì không vừa ý, là lại đánh tôi", Thủy Tiên tâm sự.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Cô đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con. Năm ấy, Thủy Tiên đang học lớp 4 và cô từng chỉ muốn chết bởi suy nghĩ sống cũng chẳng ai quan tâm. Nỗi đau quá lớn đến mức Thủy Tiên từng cảm thấy như mình bị vô cảm. Khi đọc báo về các vụ xâm hại, cô chỉ lặng người đi và khóc. Thời gian sau này, ngoài mẹ và người thân trong gia đình, Thủy Tiên khá vô tâm với những người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.