Thông tin doanh nghiệp

Container cánh dơi, đôi cánh ngành vận tải

24/03/2017, 11:36
image

Tân Thanh ra mắt sản phẩm mới container cánh dơi, đôi cánh ngành vận tải.

container canh doi 2

Container cánh dơi

Trước đây, việc bốc dỡ hàng hóa vận chuyển lên xuống container gặp nhiều khó khăn. Những thùng container truyền thống chỉ có cửa từ phía sau nên việc xếp hàng vào bên sâu phía trong cần nhiều nhân công.

Để giải quyết những khó khăn trên, Công ty cổ phần cơ khí Tân Thanh đã cùng các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất thành công container cánh dơi loại 2 tầng và không tầng. Sản phẩm được hoán cải từ container 45 feet HC và 40 feet HC. Container cánh dơi, có nhiều tiện ích, ưu điểm vượt trội và chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng.

Bà Kiều Ngọc Phương, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần cơ khí Tân Thanh cho biết thêm, sản phẩm container cánh dơi thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được nhu cầu vận chuyển tải trọng lớn, xếp dỡ nhanh, giảm chi phí khi nâng hạ hàng hóa, điều khiển tự động nâng hạ bằng hệ thống Typen thủy lực, tiết kiệm sức lực cho người vận hành.

Đặc biệt, hệ thống điều khiển có thể mở tuần tự hay mở cả hai cánh, hoặc theo mục đích người sử dụng. Thời gian mở chỉ mất 30 giây. "Năm 2017, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất ra ngoài thị trường. Mục tiêu đến năm 2020 trở thành nhà cung cấp thiết bị giao thông vận tải ở các nước trong khối Asean", bà Phương nói.

Một số hình ảnh container cánh dơi do Tân Thanh cung cấp:

DSC02275

Container cánh dơi được đóng kín

DSC02273

Container cánh dơi mở một bên cánh rất thuận tiện.

DSC02278A

Container cánh dơi được mở cửa sau và tuần tự các cánh cửa.

DSC02276A

Cotainer cánh dơi mở toàn bộ cánh thuận tiện cho việc bốc xếp hàng hóa.

IMG_0126

Khách hàng rất quan tâm tới sản phẩm mới container cánh dơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.