Giáo dục

CSGT dùng ô tô chuyên dụng đưa thí sinh gãy cả 2 tay đến phòng thi

28/06/2023, 15:44
image

CSGT TP.HCM đã dùng xe ô tô chuyên dụng hỗ trợ đưa nam thí sinh bị gãy cả 2 tay đến điểm thi trong 2 ngày.

Ngày 28/6, Đội CSGT Tân Túc thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết, qua công tác nắm tình hình ở các điểm thi trên địa bàn đảm trách, được biết hoàn cảnh của em Nguyễn Quách Phú Tài, sinh ngày 20/01/2005, học sinh lớp 12A14 trường THPT Tân Túc bị gãy cả 2 tay.

Với tinh thần xung kích, thân ái, Đại úy Phan Thành Nghĩa, Bí thư Chi Đoàn Trạm CSGT Tân Túc đã báo cáo, đề xuất với Ban chỉ huy Trạm xin tình nguyện dùng xe ô tô chuyên dụng đưa đón em Tài trong suốt 2 ngày thi.

Trạm CSGT cũng đã trao tặng em Tài số tiền 3 triệu đồng để hỗ trợ và động viên tinh thần của em hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng của suốt 12 năm đi học.

Được biết, hoàn cảnh của em Tài rất khó khăn, ba mất sớm lúc em chỉ mới 1 tuổi do bị tai nạn giao thông. Em là 1 trong 9 thí sinh đặc biệt của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại TP.HCM.

Tài bị gãy cả hai tay do gặp tai nạn trên đường đi học về nhà. Do không thể tự viết bài thi được nên Tài được một cán bộ của điểm thi hỗ trợ viết bài thi hộ.

Trong phòng thi này sẽ có hai cán bộ coi thi, sử dụng các thiết bị ghi âm, camera giám sát ghi hình và giám sát ngoài hành lang như bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.