Giáo dục

CSGT dùng xe đặc chủng đưa nam sinh gặp sự cố trên đường đến điểm thi

08/07/2022, 12:11

Nam sinh trên đường đến điểm thi THPT thì bị thủng lốp xe, phải dắt bộ gần 1km, được các CSGT Núi Thành (Quảng Nam) hỗ trợ kịp thời.

Sáng 8/7, Trung tá Phan Thanh Tân - Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng vừa dùng xe đặc chủng hỗ trợ một thí sinh bị thủng lốp xe kịp thời đến điểm thi THPT vào sáng cùng ngày.

img

Đội CSGT Công an huyện Núi Thành dùng xe đặc chủng chở nam sinh bị hỏng xe đến điểm thi kịp thời

Theo đó, khi lực lượng CSGT của đội làm nhiệm vụ TTKS, đảm bảo ATGT tại điểm thi Trường THPT Núi Thành thì nhận được thông tin từ tổ tiếp sức mùa thi có một thí sinh bị hỏng xe trên đường ĐT618 cần sự giúp đỡ.

Nhận thông tin, Đội đã điều động 2 chiến sĩ CSGT cùng xe đặc chủng đến giúp đỡ thí sinh này. Khi các chiến sĩ CSGT đến điểm báo thì thấy nam sinh đang dắt bộ chiếc xe gắn máy Cup 50cc trên đường.

Đại úy Mai Phước Đà, cán bộ Đội CSGT trực tiếp dùng xe đặc chủng chở thí sinh đến điểm thi. Chiến sĩ còn lại dắt xe máy của nam sinh đi sửa.

Đúng 7h25, xe của Đại úy Đà đưa nam sinh đến điểm thi, vừa kịp giờ vào phòng làm bài thi.

"Ngồi sau xe thí sinh này liên tục cảm ơn và nói nếu không có các chú chắc con năm sau phải thi lại. Đoạn đường thí sinh bị hỏng xe rất vắng, không có tiệm sửa xe. Tôi hỏi dắt bộ được bao lâu rồi, em ấy nói cũng gần 1km. Sau đó em này gọi điện nhờ các bạn tại điểm thi ra nói các anh chị tình nguyện viên nhờ giúp đỡ”, Đại úy Đà kể.

Được biết tại huyện Núi Thành có 3 điểm thi, mỗi điểm thi Đội CSGT huyện bố trí 2 chiến sĩ CSGT trực, bảo đảm ATGT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.