An ninh hình sự

Cự cãi khi nhậu trên sông Tiền, cặp vợ chồng và người đàn ông tử vong

22/03/2021, 16:20

Công an đang điều tra làm rõ vụ 3 người mất tích trên sông Tiền, đoạn qua huyện Cai Lậy.

img

Khu vực hiện trường

Chiều 22/3, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ 3 người mất tích trên sông Tiền, đoạn qua địa bàn huyện Cai Lậy.

Trước đó, khoảng 5h ngày 20/3, anh Phan Thanh Minh (28 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hòa, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) cùng vợ Kiến Thị Út (30 tuổi) điều khiển tàu gỗ chạy trên sông Tiền.

Đi cùng còn có tàu của anh Đỗ Hoành Tuân (35 tuổi, ngụ xã An Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) và Huỳnh Ngọc Thạch (37 tuổi, ngụ xã Phú Lễ, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre). Trong quá trình lưu thông, 2 tàu được buộc dây chạy song song nhau.

Đến khoảng 13h cùng ngày, 2 tàu đến khu vực Vàm Gạch Đình (trên sông Tiền) thuộc địa bàn xã Tân Phong, huyện Cai Lậy thì anh Minh rủ Tuân và Thạch sang tàu của mình nhậu. Trong lúc nhậu, giữa Minh và Tuân xảy mâu thuẫn cự cãi dẫn đến đánh nhau.

Chị Út thấy vậy nên tháo dây buộc giữa 2 tàu, sau đó Tuân và Thạch nhảy sang tàu của mình. Tuân điều khiển tàu gỗ không số vượt lên trước, Minh điều khiển tàu gỗ đuổi theo rồi vượt lên ngang tàu do Tuân điều khiển.

Lúc này, Minh lấy một đoạn tiếp sắt trên tàu định nhảy sang tàu Tuân nhưng được chị Út can ngăn. Tuân điều khiển tàu lùi lại để tránh tàu của Minh thì thấy chị Út ngã xuống sông, anh Minh và Thạch liền nhảy xuống cứu chị Út, một lúc sau thì Thạch la lên nên Tuân tiếp tục nhảy xuống cứu. Do nước chảy mạnh nên Tuân không cứu được ai và được một tàu khác cứu lên.

Sau khi được đưa lên, Tuân thấy con tàu do anh Minh điều khiển bị trôi dạt, nhưng không có ai nên nhảy sang điều khiển tàu vào bờ và đến Công an xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang trình báo.

Vụ việc làm anh Minh, chị Út và Thạch mất tích. Đến trưa ngày 22/3, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.