Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu phần 3: Biên kịch tiết lộ thông tin "gây sốc"

05/08/2021, 20:55
image

Biên kịch Kim Soon Ok - tác giả của series truyền hình đình đám Cuộc chiến thượng lưu đã có những chia sẻ bất ngờ liên quan đến bộ phim.

Cuộc chiến thượng lưu không có phần 4

Theo Spotify News, mới đây, biên kịch Kim Soon Ok - tác giả của series truyền hình đình đám Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) chính thức thông báo đã hoàn thành xong kịch bản cho 2 tập cuối cùng của phần 3 nhằm tạo ra một cái kết viên mãn nhất.

img

Cuộc chiến thượng lưu sẽ dừng lại ở phần 3

Nói về những tình tiết "hack não" trong Cuộc chiến thượng lưu, biên kịch Kim Soon Ok hài hước bày tỏ: "Đây là một cảm giác khó tả khi kết thúc một bộ phim tưởng chừng không bao giờ có hồi kết. Tôi nhớ nó giống như phép màu, sẽ không bao giờ tái diễn trong đời tôi nữa".

Nữ biên kịch cũng tiết lộ, bản thân cô và nhiều diễn viên cảm thấy buồn khi quá nhiều phân cảnh bị cắt khi lên hình. Sau tất cả, biên kịch Kim Soon Ok bày tỏ: "Thật vui khi được gặp những diễn viên tuyệt vời của Penthouse. Tôi cảm ơn họ vì đã luôn cố gắng hết sức mặc dù không có một cảnh quay nào dễ dàng cả. Tôi cũng như nhiều diễn viên đều rất buồn khi quá nhiều cảnh đã bị cắt. Tuy nhiên thật sự mà nói mọi người đều đã làm rất tốt rồi".

img

img

Nhân vật Logan Lee "hồi sinh" ở Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3

Hiện, Cuộc chiến thượng lưu phần 3 đã đi đến tập 8. Những ân oán giữa các tuyến nhân vật vẫn đan xen, phức tạp vẫn chưa được giải quyết.

Tuy nhiên, biên kịch Kim Soon Ok khẳng định, tất cả sẽ được giải quyết trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3. Tác phẩm này sẽ không có phần 4 như những đồn đoán trên mạng xã hội trước đó.

Ha Yoon Cheol biết bí mật của Cheon Seo Jin?

Trước đó, trong Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3 Baek Joon Ki (On Joo Wan) đã kết hợp với Seo Jin đổ tội cho Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) là kẻ đã làm nổ bom hại Logan Lee. Tuy nhiên sau đó, Ju Dan Tae lại đổ tội cho Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) mới là kẻ giết Logan Lee trước mặt gia đình Logan Lee.

img

Ha Yoon Cheol tức giận đe dọa Cheon Seo Jin

Ha Yoon Cheol - người đã điều trị cho Logan Lee theo chỉ dẫn của Cheon Seo Jin, cũng bị gia đình Logan Lee bắt giữ.

Trong diễn biến mới nhất, tờ Se Daily cũng cập nhật hình ảnh review Cuộc chiến thượng lưu tập 9 phần 3. Cụ thể, khi Ha Yoon Cheol (Yun Jong Hoon) bị gia đình Logan Lee (Park Eun Seok) bắt giữ, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) bất ngờ xuất hiện.

Dường như Ha Yoon Cheol đã biết sự thật về Cheon Seo Jin, anh tức giận lao vào túm cổ "ác nữ" và tuyên bố sẽ trả thù cho Oh Yoon Hee (Eugene). Trong khi đó, Seo Jin chỉ nở một nụ cười nhạt như muốn khiêu khích chồng cũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.