Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 33: Mẹ con bà Tình bất ngờ nhận số tiền lớn

14/06/2023, 08:26
image

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 33 hé lộ cảnh mẹ con bà Tình bất ngờ nhận số tiền lên tới 150 triệu, bố con Thạch cùng bán thận...

Mẹ con bà Tình nhận số tiền lớn

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 33 lên sóng tối 14/6 hé lộ cảnh Nga (Hà Đan) năn nỉ mẹ Hòa (Anh Thơ) cho cô tiền để trả nợ thay Thạch. Tuy nhiên, Hòa nhất quyết không đồng ý.

"Mẹ sẽ không cho con tiền để con làm việc đó. Con định chạy theo lo cho nó cả đời à? Nó làm sao kệ nó, không đến lượt con phải lo", Hòa kiên quyết từ chối lời cầu cứu của con gái.

img

Hòa không muốn cho con gái vay tiền để giúp bố con Thạch

Ở một diễn biến khác, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) hốt hoảng nói với Luyến (Thanh Hương) chuyện bà bất ngờ nhận được số tiền lớn trong thẻ ngân hàng.

"Mẹ ra ngân hàng nhờ người ta kiểm tra thấy trong thẻ có những 150 triệu con ạ", bà Tình nói với con dâu.

Luyến nghe tin cũng vô cùng hoang mang, lo lắng bởi cô tưởng bà Tình nhặt được thẻ ngân hàng của người lạ.

img

Mẹ con bà Tình bất ngờ nhận số tiền lên tới 150 triệu

Bố con Thạch cùng bán thận

Cũng trong tập 33 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, nghe lời dụ dỗ của Bát (Tuấn Anh), Thạch (Việt Hoàng) quyết định sẽ bán thận lấy tiền trả nợ. Khi cả hai tới chỗ hẹn với nhóm buôn bán nội tạng, thấy Thạch lo lắng, nhóm người này còn động viên: "Khung cảnh hữu tình, an toàn tuyệt đối như thế này chú việc gì phải lo".

Bát cũng lên tiếng động viên Thạch không phải lo, và dặn dò nhóm người mua thận gom những người cùng bán thận lại để tiện chăm sóc nhau.

Sau đó, nhóm người lạ đưa Thạch vào một phòng trọ - nơi có sẵn những người khác đang chờ bán thận. Hình ảnh này khiến nhiều người dự đoán Thạch có thể sẽ gặp bố tại đây bơi trước đó Lưu đã quyết tâm đi bán thận để trả nợ thay con trai.

img

Nghe lời dụ dỗ của Bát, Thạch quyết đi bán thận trả nợ

Liệu bố con Lưu có gặp nhau tại nơi bán thận? Số tiền lớn bà Tình nhận được đến từ đâu? Câu trả lời sẽ có trong tập 33 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 14/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.