Chất lượng sống

Cười đau bụng tâm sự của ông chồng trót giao xế hộp cho vợ

27/05/2018, 06:00

Cộng đồng mạng không khỏi cười đau bụng với tâm sự hài hước của ông chồng trót giao xế hộp cho vợ

33653454_1914020828634737_4329648435360694272_n (1
Cô gái ngồi trên ghế lái, tay cầm vô lăng với trang phục kín mít thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Mới đây, chủ tài khoản Lương Ngọc Quyến vừa chia sẻ lên mạng xã hội dòng tâm sự kèm ảnh hài hước khiến người đọc không khỏi "cười đau bụng". 

“Mụ vợ nhà em lái xe các cụ ạ! Ấn vào chân ga rồi đề thay bằng chân phanh xong gọi toáng lên xe hỏng. Chỉ cho nổ được đi một đoạn lại gọi sao kêu tít tít hoá ra mụ vẫn để phanh tay. Tới chỗ em thì gặp mụ ăn mặc thế này đấy! Các cụ các mợ làm ơn, mụ ấy đang trên Trần Duy Hưng về Mễ Trì, thấy thì tránh giúp em, em cảm ơn các cụ các mợ nhiều", anh Quyến viết. 

Trong bức ảnh, cô gái được cho là vợ của anh Quyến ngồi trên ghế lái, hai tay cầm vô lăng, đeo kính râm và khẩu trang, mặc áo chống nắng, mũ trùm kín đầu... Trang phục này khiến người xem liên tưởng ngay đến hình ảnh của các “Ninja Lead” -  tên gọi đặc trưng của chị em tham gia giao thông trong bộ đồ chống nắng kín mít. Ngoài ra, trên xe còn chở theo một em nhỏ.

33653454_1914020828634737_4329648435360694272_n
Nữ xế ngồi trong xe vẫn không quên mang trang phục "Ninja Lead"

Chia sẻ được đăng tải, ngay lập tức đã thu hút được sự quan tâm, chú ý. Nhiều người lập tức liên tưởng đến câu chuyện nữ tài xế xe bán tải Ford Ranger mới san bằng hiệu sách tối 24/5 vừa qua.

Anh Trần Hồng Quý phụ hoạ với người chồng vui tính bằng một kịch bản hóm hỉnh: “Trên đường đó có nhà sách không, kêu họ đóng cửa đi. Đề phòng có thương vong. Các công tác hỗ trợ cũng như an ninh triển khai phòng bị. Các lực lượng chức năng triển khai lính bắn tỉa ở các các toà nhà cao tầng đề phòng lái xe bỏ trốn. Di tản hết dân ra khỏi vùng bán kính 3km. Điều 1 trực thăng bay để dám sát đường đi của đối tượng, đề phòng đối tượng tẩu thoát. Cần tăng cường an ninh cảnh sát cơ động, đội phản ứng nhanh. Chặn các lối ra vào trong bán kính 3km. Các lực lượng cứu hộ cũng như cấp cứu sẵn sàn ứng biến. Triển khai đi các đồng chí.”

Tài khoản Linh Kiều chia sẻ: “Sợ hội chị em lái xe quá. Sáng nay mình còn gặp một bà chị lái xe trong khi đắp mặt nạ dưỡng da nữa”.

Bên cạnh những bình luận hài hước, nhiều ý kiến góp ý chân thành, như: Không nên cho vợ lái xe khi chưa có bằng và chưa thành thạo. Đặc biệt, trên xe còn có chở theo em nhỏ, nếu xảy ra tình huống bất ngờ, không biết cách xử lý, rất có thể sẽ gây nguy hiểm cho chính bản thân và những người xung quanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.