Showbiz

Cựu MC Chào buổi sáng của VTV bị tai nạn giao thông: Sức khỏe giờ ra sao?

22/08/2023, 19:00

Sau gần một năm bị tai nạn gãy hai xương vai, MC Trương Việt Phong tiếp tục trải qua một tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Ngày 22/8, MC Trương Việt Phong báo tin anh vừa trải qua một tai nạn giao thông nghiêm trọng. Theo lời nam MC, anh gặp sự cố giữa đường, may mắn được hai cô gái tốt bụng đưa vào bệnh viện kịp thời.

img

MC Việt Phong chia sẻ hình ảnh sau vụ tai nạn mới đây.

"Sau gần một năm bị tai nạn gãy hai xương vai thì cũng tháng 7, một lần nữa mình lại bị tai nạn. Có hai cô gái tốt bụng đi đường thấy tình trạng bất ổn đã đưa mình vào bệnh viện. Mọi thông tin nhanh chóng truyền đi và người thân cũng vào bệnh viện cùng mình.

Ba giờ sáng mới tỉnh lại sau khi bác sĩ khâu các vết rách da trên mặt và đã làm các thủ tục kiểm tra sức khoẻ. Gần sáng nó sưng đau không thể ngủ được nhưng nhờ ông bà che chở, người tốt xuất hiện đúng lúc đến giờ tình hình đã ổn và sinh mệnh được bảo tồn lần nữa", nam MC kể lại.

Trương Việt Phong cho biết, tai nạn khiến cơ hàm anh đang sưng lên, gương mặt bị trầy xước khá nặng, mũi bị rách. Do va đập mạnh nên cơ thể cũng bị tổn thương và bầm tím nhiều chỗ.

Hiện tại, anh vẫn đang uống thuốc và được bác sĩ theo dõi. Mọi sinh hoạt của anh đều phải nhờ người thân trợ giúp.

img

Trương Việt Phong từng là MC của chương trình Chào buổi sáng.

Cách đây 1 năm, Trương Việt Phong cũng bị tai nạn giao thông. Vụ tai nạn khiến anh bị gãy các xương, nặng nhất là hai xương vai. Anh phải trải qua ca phẫu thuật nối xương kéo dài hơn 3 tiếng.

Nam MC kể, lần đó anh hồi phục cũng khá nhanh và đang chuẩn bị phẫu thuật để lấy 14 con đinh ốc ra khỏi xương. Anh không ngờ, tai nạn một lần nữa lại ập tới.

Trương Việt Phong sinh năm 1985. Anh là MC quen mặt với khán giả truyền hình, gây ấn tượng bởi giọng đọc trầm ấm, điềm đạm, ngoại hình dễ nhìn.

Anh từng có thời gian làm việc cho cả Đài truyền hình Việt Nam (VTV) lẫn Đài truyền hình TP.HCM (HTV). Trương Việt Phong từng dẫn chương trình Chào buổi sáng trên VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.