Thời sự Quốc tế

Cựu Thủ tướng Phần Lan mặc áo croptop, váy ngắn nóng bỏng

19/08/2023, 13:30

Bà Sanna Marin cựu Thủ tướng Phần Lan đã xuất hiện đầy trẻ trung với váy ngắn và áo croptop, vài tháng sau sóng gió từ chức và ly hôn.

Rời văn phòng cấp cao nhất của Phần Lan, bỏ lại những trang phục chỉn chu đạo mạo, bà Sanna Marin, 37 tuổi, khoe dáng trong trang phục táo bạo khi cùng bạn bè tham dự một lễ hội âm nhạc Flow 2023 diễn ra trong 3 ngày tại thủ đô Helsinki.

Nữ lãnh đạo trẻ nhất trong lịch sử đã chia sẻ nhiều bức ảnh lên mạng xã hội Instagram về kì nghỉ mà bà cho là đúng nghĩa nhất sau một thời gian dài hoạt động chính trị.

Theo đó, bà Marin đi cùng nhóm bạn bè bao gồm Nghị sĩ Nasima Razmyar, mặc chiếc áo crop top màu hồng cùng chân váy da ngắn và giày cao gót đen.

img

Bà Sanna Marin cựu thủ tướng Phần Lan

Bà cũng đăng tải video hoà mình cùng rất đông thanh niên đung đưa theo âm nhạc và dường như không ai nhận ra người bên cạnh mình lại chính là một cựu Thủ tướng.

Ngoài sự kiện sôi động này, bà Marin còn khoe các hoạt động bên con gái Emma 5 tuổi, gặp gỡ bạn bè và đi du lịch.

Hầu hết những người theo dõi cựu thủ tướng trên mạng xã hội đều rất hoan nghênh sự thay đổi của bà sau một thời gian nữ chính trị gia trẻ tuổi trải qua sự thay đổi lớn cả về sự nghiệp và tình duyên.

Chỉ cách đây bốn tháng, bà Sanna Marin thông báo từ chức lãnh đạo đảng cầm quyền Phần Lan, rời khỏi ghế thủ tướng sau gần bốn năm đứng mũi chịu sào, lãnh đạo Phần Lan.

Khi nhậm chức năm 2019, bà Marin là nữ Thủ tướng trẻ nhất thế giới.

Tuy nhiên, trong 4 năm nhậm chức, bà vướng phải không ít tin đồn có lối sống tiệc tùng bừa bãi gây ảnh hưởng đến công việc chung của đất nước.

Vị cựu thủ tướng cũng bị soi xét và bình luận gay gắt khi xuất hiện một số video bà nhảy múa cuồng nhiệt với một ngôi sao nhạc pop vào năm ngoái.

Đáng chú ý nhất là sự việc rò rỉ bức ảnh hai người nổi tiếng khoá môi nhau trong để ngực trần tại bữa tiệc do chính bà Marin tổ chức ở phủ thủ tướng.

Bà đã đối mặt với làn sóng chỉ trích gay gắt, bị dư luận yêu cầu phải kiểm tra xét nghiệm ma tuý, cuối cùng kết quả điều tra cho thấy bà âm tính với chất gây nghiện.

Sau sự việc này, bà Marin mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ cuộc sống riêng tư, cho rằng người dân nên nhìn vào thành quả công việc chứ không phải những hoạt động riêng tư cá nhân ngoài giờ làm việc của bà.

Không chỉ vậy, ít tháng sau, cựu chính trị gia và chồng Markus Raikkonen thông báo ly hôn sau 19 năm chung sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.