An ninh hình sự

Đã bắt được cả 3 đối tượng ôm vũ khí "nóng" cố thủ dưới cống nước

15/02/2019, 20:31
image

Đến 19h23 ngày 15/2, cả 3 đối tượng trong nhóm ôm vũ khí "nóng" cố thủ ở Hà Tĩnh đã bị bắt.

img
Một đối tượng bị lực lượng cảnh sát cơ động bắt giữ (Ảnh cắt từ clip, nguồn: Facebook)

Một nguồn tin cho PV Báo Giao thông biết: đến 19h23 ngày 15/2, công an đã bắt được cả 3 đối tượng trong nhóm ôm vũ khí "nóng" cố thủ dưới cống nước ở xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Video người thân cùng lực lược công an vận động các đối tượng buông vũ khí đầu hàng (nguồn: Báo ANTT)

Đại tá Lê Văn Sao - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo hàng trăm chiến sỹ cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động tổ chức nghiệp vụ để khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn cho người dân địa phương; người thân các đối tượng cũng được đưa đến để cùng lực lượng chức năng thuyết phục, vận động các đối tượng còn lại.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 15h cùng ngày, tại địa bàn xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, Công an huyện Hương Sơn ra hiệu lệnh dừng kiểm tra 1 xe ô tô bán tải.

img
Khu vực xảy ra vụ việc

Bất chấp hiệu lệnh dừng xe của lực lượng chức năng, nhóm đối tượng vẫn điều khiển xe chạy với tốc độ cao, theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn. Tuy nhiên, khi xe chạy đến ngã tư giao đường liên xã Lâm - Giang thì mất lái và lao xuống ruộng.

Lúc này, nhóm đối tượng đã nhảy ra khỏi xe, ôm vũ khí "nóng" cố thủ tại khu vực cống nước gần Chi cục Thuế huyện Hương Sơn (thuộc địa phận xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn).

img
Người thân được mời đến để cùng lực lượng chức năng vận động các đối tượng ra đầu thú (Ảnh Báo ANTT)

Ngay lập tức, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã gồm: Sơn Giang, Sơn Quang, Sơn Lâm, thị trấn Phố Châu để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng. Để đảm bảo an toàn, người dân ở một số ngôi nhà gần khu vực nhóm đối tượng đang cố thủ được di tản.

Được biết, cả 3 đối tượng trên bị nghi liên quan đến buôn bán, vận chuyển ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.